Thưởng thức bún tươi kiểu mới

05/10/2009 08:00 GMT+7

Trong thế giới ẩm thực Việt Nam, bún là thực phẩm phổ biến chỉ xếp sau cơm và phở, và cũng là nguyên liệu chủ yếu để tạo ra các món ngon truyền thống như bún riêu, bún mộc, bún thịt nướng …

Bún tươi 3 trong 1

Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức các món ăn ngon được chế biến từ nguyên liệu bún tươi, công ty cổ phần Thực Phẩm Xanh (Greenfood) vừa  giới thiệu ra thị trường sản phẩm bún Vinaly 3 trong 1 với những ưu điểm nổi bật.

Khác với các loại bún khô đóng gói đã có mặt trên thị trường, bún Vinaly 3 trong 1 sau khi trụng nước sôi từ 3-5 phút sẽ được “hóa phép” thành những sợi bún tươi trắng ngần, sợi tròn mềm mại, thoảng mùi hương tinh bột từ một loại gạo ngon. Vì thế, để chế biến các món ăn từ bún, người tiêu dùng chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn sử dụng được ghi trên bao bì là sẽ có ngay loại bún tươi hấp dẫn với hương vị nguyên vẹn của các loại bún tươi thông thường.

Với tính năng “3 trong 1”, sản phẩm bún Vinaly có thể được sử dụng như bún tươi cho các món khô không dùng nước như bún thịt nướng, bún chả giò, bún hến… Hoặc có thể chế biến thành món bún xào hấp dẫn với các loại thịt, tôm, cua... cùng với các loại gia vị thơm ngon khác. Đặc biệt, bún Vinaly có thể làm bún tươi dùng với nước lèo ngon “tuyệt cú mèo” như bún mộc, bún riêu, bún cá, lẩu…

Ngon & hợp vệ sinh

Điểm nổi bật khiến Vinaly 3 trong 1 thu hút sự quan tâm của các bà nội trợ đó chính là sản phẩm không sử dụng hàn the trong quá trình sản xuất nên đảm bảo được vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm so với các loại bún tươi không được kiểm định ở chợ.

Theo bà Cao Thị Quế Anh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty GreenFood, thì “toàn bộ sản phẩm của chúng tôi trước khi đưa ra thị trường đều được đưa qua một quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 và hệ thống kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP. Vì thế cùng với các sản phẩm đang có mặt trên thị trường của Greenfood, bún Vinaly 3 trong 1 luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng”.

Với công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, bún tươi Vinaly 3 trong 1 được bảo quản như các loại bún khô, mì, nui đóng gói khác. Vì thế người tiêu dùng có thể dự trữ trong nhà mà không cần lo ngại về vấn đề thời gian sử dụng trong khi các loại bún tươi thông thường lại không thể để lâu.

Theo các bà nội trợ, thì: “Bún Vinaly 3 trong 1 là sự lựa chọn tuyệt vời đối với mọi gia đình. Từ ngày có sản phẩm bún Vinaly 3 trong 1, chúng tôi có thể chế biến nhiều món ăn ngon được làm từ bún mọi lúc mọi nơi mà không cần lo nghĩ đến việc mua bún tươi ở đâu ngon và hợp vệ sinh. Đặc biệt đây là sản phẩm thiết thực có thể mang theo khi đi du lịch, hoặc giải quyết những trường hợp cấp bách khi xa chợ…”. (Kim Oanh)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.