Búp bê Barbie lên màn ảnh rộng

25/09/2009 11:38 GMT+7

(TNO) “Người đẹp trẻ mãi không già” Barbie sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh rộng trong một dự án của Universal Pictures, theo AFP.

 
Búp bê Barbie - Ảnh: AFP

Sau nhiều lần thương thảo, hãng sản xuất đồ chơi Mattel đã đồng ý cho Universal khai thác hình mẫu đã và đang chinh phục hàng triệu trẻ em trên thế giới này.

Vậy ai sẽ là người may mắn được chọn vào vai Barbie trẻ trung, duyên dáng: Drew Barrymore, Keira Knightley, Vanessa Hudgens hay Paris Hilton?

Paris có vẻ chiếm ưu thế hơn hẳn so với các đồng nghiệp khác bởi cô sở hữu khuôn mặt không khác gì một búp bê, kể cả cái vẻ đỏng đảnh, luôn chạy theo mốt thường ngày của cô cũng rất phù hợp để nhận vai này.

Tuy nhiên, các nhà sản xuất của bộ phim vẫn chưa đưa ra kết luận ai sẽ vào vai Barbie. Chỉ chắc chắn một điều rằng cô gái nào được chọn phải là người có khả năng “biến hóa” khôn lường khi trải qua khoảng 120 nghề, từ người mẫu, y tá, nhân viên văn phòng, phi công, cho đến chính trị gia...

Búp bê Barbie xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường đồ chơi vào năm 1959. Tính đến nay, “người đẹp” này đã tròn 50 tuổi.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.