Từ nay đến năm 2010 sẽ xây dựng 2 nhánh cầu biên, mỗi nhánh rộng gần 10m, cho 4 làn xe hỗn hợp. Từ năm 2011 - 2013 xây dựng nhánh cầu giữa rộng 26m cho 6 làn xe cơ giới. Công ty CP đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP (CII) sẽ ứng vốn hơn 1.000 tỉ đồng để thi công dự án và đổi lại bằng việc thu phí để hoàn vốn. Dự kiến trạm thu phí xa lộ Hà Nội (nằm giữa cầu Rạch Chiếc hiện hữu và ngã tư Bình Thái) sẽ kéo dài thời gian thu phí thêm 12 năm (tính từ khi kết thúc thời gian thu phí vào năm 2012) để hoàn vốn cho dự án.
P.Thanh
Bình luận (0)