Bắt kẻ bắt cóc trẻ em trong bệnh viện

17/09/2009 00:38 GMT+7

Công an Q.Long Biên (Hà Nội) vừa bắt được kẻ bắt cóc bé trai 5 tháng tuổi tại Bệnh viện Đức Giang, Q.Long Biên ngày 8.9. Đó là Lê Thị Huyền (sinh năm 1982, quê xã Đồng Mai, H.Thanh Oai, Hà Nội).

Trước đó, trưa 8.9, chị Bùi Thị Thương, tạm trú ở một ngôi chùa trên địa bàn Q.Long Biên đến trình báo cháu Nhật Anh - con trai chị đang điều trị tại BV Đức Giang, đã bị một người tên là Nguyệt bế đi mất. Qua xác minh, tối 14.9, Công an Q.Long Biên đã tìm được cháu Nhật Anh tại nhà chị Nguyễn Thị Oanh ở xã Đại Đồng, H.Văn Lâm, Hưng Yên. Chị Oanh tường trình được người phụ nữ tên Nguyệt giới thiệu mua bé trai trên với số tiền 10,5 triệu đồng. Vài tháng trước, chị Oanh gặp Nguyệt ở chùa và được Nguyệt hứa tìm giúp con nuôi. Qua điều tra, công an làm rõ Nguyệt tên thật là Lê Thị Huyền.

Tối 15.9, Huyền bị Công an Q.Long Biên phát hiện, bắt giữ khi xuất hiện tại đường Lê Hồng Phong, P.Minh Khai, tỉnh Hưng Yên. Trước khi bắt cóc bé Nhật Anh, tháng 8.2009, Huyền cũng vừa sinh con và đã bán chính đứa con của mình với số tiền 6 triệu đồng.

T.Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.