Nhiều hoạt động vui chơi 2.9 tại TP.HCM

30/08/2009 12:48 GMT+7

(TNO) Dịp lễ 2.9 năm nay không trùng với những ngày nghỉ, vì vậy, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí sẽ được tổ chức ngay tại TP.HCM, để mọi người có thể cùng thư giãn với gia đình, thưởng thức những bữa tiệc thân mật, ấm cúng, mà không cần phải đi xa.

Tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, Chương trình m vang mùa thu lịch sử diễn ra vào lúc 9 giờ ngày 2.9 tại sân khấu Ngôi Sao, do Đầm Sen phối hợp với CLB truyền thống kháng chiến TP.HCM thực hiện, thể hiện lại khí thế của sáng ngày 2.9.1945, cùng những tiết mục được dàn dựng công phu ca ngợi chiến thắng của cuộc Cách mạng Tháng 8 và ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, không thể thiếu những tiết mục vui chơi giải trí dành cho thanh thiếu niên, với giải đấu Hiphop DamSencup lần 2 mở màn vào lúc 9 giờ ngày 2.9 tại sân khấu Nhạc Nước, quy tụ nhiều bạn trẻ, đội nhóm trong thành phố tham dự; show teen Vũ hội trường tôi với sự tham gia của các ngôi sao tuổi teen đang được yêu thích...

Trong đêm 2.9, tại nhà hàng Gió Nội (khách sạn Quê Hương 4) tổ chức lễ hội ẩm thực Cuốn & Nướng (Wrap & Grill Day). Chương trình giới thiệu bộ sưu tập thực đơn gồm 30 món ăn Việt Nam và quốc tế. Trong đó, nổi bật các món cuốn. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ khách các món nướng cùng các vị nước sốt đặc trưng được đánh giá là “phần hồn” của các món cuốn, nướng.

 
Ảnh: KS QH 4 cung cấp

Chương trình Du ngoạn trên sông Sài Gòn được tổ chức trên Tàu Sài Gòn từ 11 đến 14 giờ ngày 2.9. Tàu khởi hành đi theo tuyến Thanh Đa - Bình Quới lúc 11 giờ 30, phục vụ du khách những tiết mục ảo thuật hấp dẫn, ban nhạc Việt biểu diễn với những ca khúc trữ tình, cùng thực đơn trên 45 món như tôm nướng sốt wasabi, gỏi rong biển hải sản, mực trứng chiên nước mắm, sò huyết cháy tỏi….

Từ 17 giờ ngày 2.9, diễn ra chương trình buffet tại Khu du lịch Văn Thánh với thực đơn trên 50 món đặc sắc của ba miền, cùng chương trình hòa tấu piano, tổ chức các trò chơi dân gian có thưởng…

Vào tối ngày 2.9 tại nhà hàng Chez-Nous (Khách sạn Grand) tổ chức chương trình Ẩm thực xanh (Fresh Buffet) với bộ sưu tập gỏi đặc sản rau xanh, đặc biệt buffet trái cây tươi, những món ăn làm từ trái cây như chả giò trái cây, gỏi trái cây, chè, cocktail phong phú, được trang trí đẹp mắt.

Dịp lễ 2.9 năm nay trùng với ngày rằm tháng 7, vì vậy, một số nhà hàng đã giới thiệu những thực đơn ẩm thực, những bữa tiệc buffet chay đặc sắc. Tiếp nối thành công của chương trình buffet chay trong 7 năm qua, năm nay nhà hàng Vân Cảnh giới thiệu buffet chay với chủ đề Sài Gòn những Món Chay - Vun đắp tình thương, với mục đích quyên góp từ thiện hướng về những trẻ em nghèo bất hạnh, dành tặng cho các em một mùa Vu Lan và lễ 2.9 thật nồng ấm. Tại khu du lịch Tân Cảng sẽ diễn ra chương trình Buffet chay Thuần Việt 2009, từ 17 giờ các ngày 2 và 3.9 (nhằm ngày 14, 15.7 âm lịch), với thực đơn trên 60 món chay… Buffet chay tại Nhà hàng Bát Đạt với phong cách ẩm thực Hoa Việt cũng được tổ chức nhân dịp lễ 2.9 và lễ Vu Lan này.

 
Thưởng thức Buffet chay tại Nhà hàng Vân Cảnh - Ảnh: NHVC cung cấp

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.