Tôi có ý kiến

26/08/2009 23:35 GMT+7

Một cực hình Tôi có dịp đến Nha Trang bằng tàu lửa, khi đến ga thì việc tìm nhà vệ sinh ở đây là một cực hình. Cả một ga hành khách vậy mà chỉ có hai nhà vệ sinh bé xíu, và đặc biệt hơn nữa là một trong hai cái đã bị khóa bằng ổ khóa cực to.

Thiết nghĩ những người quan tâm đến việc phát triển du lịch nước nhà cần bắt tay giải quyết vấn đề này để Việt Nam không còn là một nước mà khách du lịch đến rồi "một đi không trở lại". (nguyendat...@yahoo.com.vn)

Một số nơi rất tốt, cần học hỏi

Trên đường đi Đà Lạt, Mũi Né, các điểm dừng của xe Phương Trang và Thành Bưởi có nhà vệ sinh khá tốt, thậm chí điểm dừng tại trạm xăng Hưng Lộc còn yêu cầu khách phải bỏ giày dép của mình, phải mang dép của nhà vệ sinh khi ra vào. Trên đường đi miền Trung, các điểm dừng của xe chất lượng cao nhà vệ sinh cũng tương đối. Điều này tuy chưa phải là tuyệt vời nhưng cũng đáng để học hỏi. (nguyendinhtao...@yahoo.com.vn)

Phải có giải pháp cụ thể

Tôi rất hoan nghênh quý báo đã chọn đề tài này để phản ánh và tôi đề nghị cần có nhiều bài viết liên quan đến hiện trạng du lịch thiếu các điểm vệ sinh, cũng như cách làm du lịch nhếch nhác, thiếu chuyên nghiệp của Việt Nam. Và cần quyết tâm thật sự, có những giải pháp để đưa ngành du lịch nước nhà phát triển. Lê Trung Hiếu (trunghieu...@yahoo.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.