Giới thiệu: Live concert đầu tiên của Phạm Anh Khoa

22/08/2009 18:42 GMT+7

Sau chiến thắng từ cuộc thi Sao Mai - Điểm hẹn 2006, dù chậm hơn so với các “sao mai” cùng thời nhưng quý ông hát rock Phạm Anh Khoa (ảnh) cũng đã ra mắt album đầu tay P.A.K Vol.1 (2007). Và 2 năm sau, có thể nói Khoa đã nhanh hơn các đồng nghiệp cùng lứa khi đang chuẩn bị live concert đầu tiên mang tên PAK live concert.

Đó sẽ là một live concert đúng nghĩa, trong một không gian hưởng ứng - cổ vũ vừa phải (khoảng 5.000 khán giả), và “yếu tố được chú trọng chính là chất lượng của người trình diễn sẽ như thế nào, chứ không phải một sân khấu với âm thanh, ánh sáng hoành tráng”, người quản lý của Khoa cho biết. Quả thật, nếu thực sự là rock, chỉ cần ban nhạc cộng với ca sĩ đã đủ làm nổ tung sân khấu. Và Anh Khoa không phải lo ngại về sự tung hứng với ban nhạc, bởi kể từ chương trình này, anh đã gắn với ban nhạc của mình: Big Belly Band, gồm những thành viên đã được người trong giới “kiểm chứng” tài nghệ: trống A Zìn, guitar Dũng Đà Lạt, Tuyên Đức, guitar bass Thanh Tân.

Quản lý của Khoa chia sẻ thêm, Khoa là người đầu tiên được công ty (Music Faces) “thử nghiệm” với công thức - tuy đã quen với nước ngoài nhưng vẫn còn khá mới ở nước ta: trước khi phát hành album, sẽ phát những clip trên truyền hình để quảng bá. Sau khi phát hành, sẽ làm live concert giới thiệu đầy đủ hơn về album. Và hơn tháng nay, clip ca khúc Trở về ngày xa xưa (thuộc Vol.2 Làm sao nói hết) của Phạm Anh Khoa đã được phát trên kênh âm nhạc YANTV. Album này cũng sẽ ra mắt trước live concert khoảng một tuần.

Trong khi đó, chủ nhân của concert bộc bạch: “Hai năm qua mọi người hỏi thăm sao Khoa không có gì mới, hay im ắng thế. Thật ra, Khoa vẫn hoạt động nhưng không lên tiếng. Trong chương trình này, cùng với việc giới thiệu album Vol.2, Khoa sẽ gửi đến khán giả một vài điều, nôm na là kết quả đã làm suốt quá trình im ắng vừa qua”. 

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.