Du thuyền 5 sao xuất hiện tại Vịnh Hạ Long

22/08/2009 12:31 GMT+7

(TNO) Những ngày trung tuần tháng 8.2009, người dân và du khách tại Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) đã có dịp chiêm ngưỡng chiếc du thuyền 5 sao đầu tiên xuất hiện tại danh thắng nổi tiếng này của Việt Nam.

Chiếc du thuyền 5 sao mang tên Victory Star này là du thuyền cao cấp và hiện đại nhất hiện nay tại Vịnh Hạ Long. Du thuyền có chiều dài 58m, chiều rộng 10,5m với số lượng 32 cabin với sức chứa 66 khách. Nhân viên phục vụ trên tàu có thể sử dụng tiếng Anh, Pháp và Hoa.

 

Toàn bộ trang thiết bị trên du thuyền đều đạt tiêu chuẩn tương đương với một khách sạn 5 sao trên đất liền, cùng với những dịch vụ cao cấp như nhà hàng, quầy bar, sân khấu, trung tâm spa…

 

Victory Star có tổng chi phí đầu tư gần 30 tỉ đồng với thời gian đóng trong gần 2 năm. Rất nhiều chi tiết trên tàu được thiết kế và thực hiện bởi các nghệ nhân nổi tiếng, có tay nghề cao từ các làng nghề nổi tiếng của Việt Nam như: Làng Gỗ, Làng Đúc Đồng, Làng Lụa và Gốm Bát Tràng. Du thuyền Victory Star đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật, an toàn của một du thuyền cao cấp và mang nét đặc trưng riêng dành cho du khách trong và ngoài nước khi đến Vịnh Hạ Long.

 

Ông Phạm Văn Hòa - Giám đốc Công ty Bài Thơ - đơn vị đầu tư và quản lý du thuyền Victory Star cho biết: “Chúng tôi mong muốn mang đến cho du khách một sản phẩm du lịch đặc sắc khi đến Vịnh Hạ Long. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm thu hút du khách và quảng bá hình ảnh Việt Nam tới các du khách trong và ngoài nước”.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.