Diễn viên Hàn Quốc chen vào Hollywood

10/07/2009 13:23 GMT+7

Tham vọng đặt chân vào Hollywood của các ngôi sao Hàn Quốc ngày càng cháy bỏng. Trong đó, nổi bật là diễn viên Lee Byung-hunAnh chuẩn bị tham gia bộ phim G.I.Joe do hãng Paramount Pictures sản xuất với sự tham gia của đội ngũ thực hiện phim danh tiếng, từng làm ra các phim: Transformers, The Mummy, The Bourne Ultimatum. Trong phim này, Lee Byung-hun vào vai Storm Shadow, một kiếm sĩ tài năng nhưng chấp nhận làm vệ sĩ cho tay xã hội đen thế lực Cobra Commander.

Việc Lee Byung-hun phát triển nghiệp diễn ở Hollywood đã nhận được sự tán đồng của nhiều đồng nghiệp, giới chuyên môn bởi tài năng diễn xuất của anh đã được kiểm chứng qua nhiều bộ phim. Với ưu thế ngoại hình cùng khả năng tiếng Anh, ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Daniel Henney cũng có nhiều cơ hội ở Hollywood. Daniel Henney sẽ vào vai tên côn đồ trong bộ phim X-Men Origins: Wolverine. Ngoài ra, Henney còn tham gia bộ phim truyền hình Mỹ Three Rivers, dự kiến ra mắt vào tháng 10 tới.

Nữ diễn viên xinh đẹp Jeon Ji-hyun cũng sẽ xuất hiện ở kinh đô điện ảnh thế giới qua bộ phim đang được giới truyền thông nhắc nhiều hiện nay là Blood: The Last Vampire. Không như đàn anh Lee Byung-hun có sẵn ưu thế về danh tiếng, trước khi được Hollywood chọn, Jeon đã dành một khoảng thời gian dài để đầu tư cho khả năng diễn xuất của mình...

T. Vũ/ NLĐ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.