Symantec ra mắt chương trình diệt virus mới

07/07/2009 12:06 GMT+7

(TNO) Symantec vừa trình làng 2 phiên bản thử nghiệm (beta) Norton Internet Security 2010 và Norton AntiVirus 2010 được trang bị phương thức bảo vệ mới mang tên Quorum, kèm theo là sự cải tiến vượt bậc trong giao diện trình bày, theo PCMag.

Hai phiên bản này sẽ tập trung vào khả năng phát hiện nhanh malware dạng zero-day với công nghệ chưa từng có trong bất kỳ phiên bản nào của Symantec trước đây, đồng thời vẫn cải tiến công nghệ nhận dạng biến thể virus mới từ những biến thể cũ đã biết.

Phiên bản mới này cũng sẽ "thông minh" hơn khi phân biệt rõ ràng đâu là trojan và đâu là các phần mềm bảo mật giả mạo. Nó sẽ tự động cảnh báo nguy hiểm cho người dùng để họ đưa ra giải pháp giải quyết hợp lý.

Trong khi đó công nghệ Norton Insight sẽ có khả năng nhận dạng và bỏ qua các chương trình an toàn mà người dùng chỉ định nhằm tăng tốc độ khi quét virus. Nếu một ứng dụng mà người dùng hoàn toàn có thể biết và tin tưởng nó, thì ứng dụng này có thể được bỏ qua để giảm thời gian quét.

Song song đó Symantec cũng sẽ cải tiến tính năng lọc thư rác, đây là tính năng mà người dùng cho rằng Symantec còn thua kém so với các chương trình diệt virus khác. Với phiên bản này, tính năng lọc thư rác sẽ được cải tiến hoàn thiện hơn.

Hiện người dùng có thể tải miễn phí phiên bản thử nghiệm Norton Internet Security 2010 tại đây và Norton Antivirus 2010 tại đây.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.