Thuê người nước ngoài sản xuất đĩa lậu

04/07/2009 00:07 GMT+7

Hôm qua 3.7, Đoàn kiểm tra liên ngành về văn hóa xã hội của TP.HCM đã tiến hành kiểm tra và phát hiện một công ty sản xuất băng, đĩa lậu quy mô lớn.

Kiểm tra 2 địa điểm, một nằm trong hẻm 775 Nguyễn Oanh, P.6, Q.Gò Vấp và một tại số 6 Hoa Thị, P.7, Q.Phú Nhuận cùng thuộc Công ty TNHH - SXKD Tân Phước Hải, đoàn kiểm tra phát hiện nhiều thiết bị công nghệ cao sản xuất đĩa lậu và đĩa thành phẩm với nội dung bị cấm lưu hành như Sex in 1, Thúy Nga Paris By Night 96… Hai “chuyên gia” người Indonesia được thuê để vận hành hệ thống máy sao chép đĩa công nghệ cao.

Tại chi nhánh của Công ty Tân Phước Hải (số 6 Hoa Thị, P.7, Q.Phú Nhuận) nơi được xác định là điểm trung chuyển và đóng gói các thành phẩm đĩa để giao cho đầu nậu, đoàn kiểm tra phát hiện hàng trăm kg bao bì nhãn DVD in những nội dung phim đang hút ở thị trường VN, cùng hàng vạn DVD thành phẩm. Hầu hết nội dung các đĩa này đều bị cấm lưu hành tại thị trường VN, trong đó đĩa Thúy Nga Paris By Night 96 là nhiều nhất. Công ty TNHH - SXKD Tân Phước Hải do ông Đặng Hữu Nguyên (trú tại Q.Phú Nhuận) làm giám đốc.

Đức Hòa 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.