Giúp bệnh nhân ung thư

24/06/2009 22:01 GMT+7

Ông Nguyễn Nhất Minh, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH nhà máy bia Việt Nam (VBL) đã trao tấm séc 1 tỉ đồng cho bà Nguyễn Thị Vân Lan, Chủ tịch Hội Bảo trợ phụ nữ - trẻ em nghèo bất hạnh TP Đà Nẵng (ảnh) để ủng hộ cho dự án xây dựng Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng. Sự góp sức này của VBL sẽ giúp cho những người dân mắc bệnh hiểm nghèo có điều kiện thuận lợi để trị bệnh.

Tin, ảnh: Kim Mai

* Phẫu thuật mắt miễn phí

Hôm qua 24.6, Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM và đoàn y - bác sĩ khoa Khúc xạ Bệnh viện 175 (TP.HCM) đã đến H.Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) phẫu thuật mắt miễn phí cho 100 người mù nghèo, người dân tộc thiểu số với tổng kinh phí 70 triệu đồng. (Lê Thanh)

* Khám bệnh cho người nghèo

Từ ngày 22 - 24.6, Tổ chức NEHEMIAH (Hoa Kỳ) phối hợp cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Cần Thơ và các cơ sở y tế địa phương tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 1.200 người nghèo ở các huyện Thới Lai, Cờ  Đỏ. Trước đó từ ngày 15 - 18.6, NEHEMIAH đã phối hợp khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 1.400 người nghèo ở H.Phong Điền và Q.Bình Thủy. Tổng kinh phí hơn 250 triệu đồng. (Thanh Dũng)

 
* CLB hiến máu tình nguyện đầu tiên ở Đà Lạt

Ngày 24.6, Hội Liên hiệp thanh niên TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) đã công bố quyết định thành lập và ra mắt CLB hiến máu tình nguyện đầu tiên ở thành phố này với sự tham gia của 50 đoàn viên, thanh niên tình nguyện. Dịp này, Hội Liên hiệp thanh niên TP Đà Lạt phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện (ảnh) với sự tham gia của 300 đoàn viên, thanh niên ở các cơ quan trên địa bàn.

Tin, ảnh: Gia Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.