Đêm nhạc Văn Cao - Phạm Duy - Trịnh Công Sơn

11/06/2009 23:54 GMT+7

Đây có thể xem là chương trình ca nhạc hiếm hoi khi lần đầu tiên kết hợp ba nhạc sĩ lớn - ba đại thụ của ca khúc Việt Nam: Văn Cao, Phạm Duy và Trịnh Công Sơn trên cùng một sân khấu trong đêm 13.6 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Là chương trình ca nhạc, từ thiện (do Ngân hàng Á Châu thực hiện), Thắp sáng niềm tin đã trở nên quen thuộc với khán giả, không chỉ vì đã qua 5 lần tổ chức, mà còn vì sự chỉn chu về nội dung, mỗi năm một chủ đề, được dàn dựng công phu và ngày càng nâng chất. Trong đêm Thắp sáng niềm tin 6 với chủ đề Những tình khúc bất hủ, khán giả sẽ được nghe những bản tình ca đẹp từ thời đầu của nền tân nhạc Việt Nam đến nay, qua tiếng hát của các ca sĩ: Duy Quang, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Tấn Minh, Nguyên Thảo, Nam Khánh, Khánh Linh, Trọng Khương, nhóm 5 Dòng Kẻ...

Năm nay, chương trình do đạo diễn Phạm Hoàng Nam thực hiện, hứa hẹn sẽ mang đến cho người thưởng thức một không gian âm nhạc lãng mạn, quyến rũ  với những Thiên thai, Đưa em tìm động hoa vàng, Đóa hoa vô thường... Thắp sáng niềm tin 6 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20 giờ 30 trên kênh HTV9, Đài truyền hình TP.HCM.

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.