Từ một siêu mẫu playboy

14/05/2009 10:43 GMT+7

(TNTT>) Jenny McCarthy có rất nhiều danh xưng. Có thể gọi cô là người mẫu, diễn viên, tác giả, nhà hoạt động xã hội, nhưng công việc mang đến tiếng tăm và thành công đầu tiên cho cô chính là làm người mẫu ảnh cho tạp chí Playboy. Xuất hiện đầu tiên trên Playboy vào năm 1993, cô được trả 20.000 USD cho những bức hình và sau đó giành luôn giải người mẫu playboy được yêu thích nhất trong tháng và trong năm. Cũng từ đây, cô được chú ý và được mời tham gia đóng phim, dẫn các show truyền hình.

Evan là kết quả của cuộc hôn nhân giữa McCarthy và diễn viên, đạo diễn John Mallory Asher. Cậu bé sinh tháng 5-2002. Năm 2005 McCarthy và Asher ly hôn. Cũng trong năm này, Evan được chẩn đoán là bị bệnh tự kỷ. Nhưng phải tới 2007, McCarthy mới tuyên bố trước công chúng và báo giới bệnh của con mình trong talkshow của Oprah Winfrey. Cô tâm sự, chồng mình đã không thể chịu đựng nổi căn bệnh của con và đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc chia tay. Hiện nay cô đang sống cùng danh hài nổi tiếng Hollywood Jim Carrey và cô chia sẻ rằng mình đã tìm được người thực sự yêu cô và con trai Evan bé bỏng của cô.

Jenny từng là người phát ngôn cho tổ chức chữa bệnh tự kỷ (TACA) từ tháng 6-2007 đến tháng 10-2008. Cô tham gia rất nhiệt tình vào các cuộc kêu gọi đóng góp cho quỹ, trả lời trực tuyến và những hoạt động khác nhằm giúp đỡ các gia đình bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này.

N.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.