Tổng thống Paraguay gặp rắc rối

21/04/2009 22:33 GMT+7

Tổng thống Paraguay Fernando Lugo lại lâm vào tình huống khó xử khi vào đầu tuần này có thêm trường hợp yêu cầu ông nhận làm cha của một đứa trẻ.

Theo hãng tin AP, một phụ nữ bán xà phòng dạo tên Benigna Leguizamon (ảnh) cho biết nhà lãnh đạo Paraguay chính là cha đứa con trai 6 tuổi của cô khi ông còn là giám mục giáo phận San Pedro. Trong một cuộc họp báo, người phụ nữ 27 tuổi này kể lại rằng mối quan hệ của cô với ông Lugo bắt đầu hồi năm 2001 khi cô đến nhờ ông giúp đỡ để tìm cách liên lạc với người cha của đứa con đầu. Leguizamon còn tiết lộ rằng ông Lugo đã bí mật thừa nhận là cha đứa bé khi nó mới chào đời nhưng đã đề nghị giữ kín chuyện này trong suốt chiến dịch tranh cử tổng thống hồi năm ngoái.

Theo BBC, Văn phòng Tổng thống Paraguay cho biết ông Lugo sẵn sàng hành xử trong giới hạn của sự thật và rằng ông đã cho lập một nhóm đặc biệt để giải quyết các trường hợp pháp lý có thể phát sinh quanh chuyện nhạy cảm này. Tuần trước, Tổng thống quốc gia Nam Mỹ này cũng đã gây sốc cho mọi người khi thừa nhận ông có một đứa con trai ngoài giá thú hiện khoảng 2 tuổi.

H.Y

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.