Xe hơi phục vụ cún cưng

11/04/2009 15:13 GMT+7

(TNO) Hãng Honda Motor vừa giới thiệu một mẫu xe hơi mới tại Triển lãm ôtô quốc tế tại New York (hôm 9.4). Mẫu xe này được quảng cáo là đặc biệt thân thiện với những chú cún cưng.

Phần nội thất xe khác biệt hẳn với các dòng xe thông thường vì có một chiếc giường riêng biệt phía sau xe dành cho các “cậu ấm, cô chiêu” này. Ngoài ra, xe còn được thiết kế có bồn nước, có quạt và một bậc lên xuống cho những “cô cậu” hơi chậm chạp.

Những tấm bọc nệm ghế có tính năng làm sạch dễ dàng. Thiết kế của chiếc giường sau xe có khả năng giữ an toàn cho các chú cún ngay cả trong trường hợp bị va chạm.

Mẫu xe này dự kiến sẽ được Honda tung ra thị trường Mỹ vào cuối năm nay. Giá của chiếc xe được giới thiệu vào khoảng trên 20 nghìn USD.

 
Chiếc cầu xe thực sự hữu ích với các chú cún cưng - Ảnh: Reuters

Trung bình mỗi năm, người Mỹ chi tới 41 tỉ USD cho những con thú cưng của mình. Dự kiến trong 2 năm tới, lượng tiền này có thể tăng lên mức 52 tỉ USD mỗi năm. Rõ ràng Mỹ sẽ là một thị trường tiềm năng cho mẫu xe mới này.

Healther Cammisa, chủ nhân của chú chó có tên Sammy, đã được Honda cho mượn chiếc xe này trong 2 tuần. Cô cho biết điều đầu tiên cô nhận thấy là chiếc cầu lên xuống của xe rất hữu ích.

Thu Hạnh
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.