Góc thiên nhiên của Nguyễn Phi Hùng

24/04/2009 16:49 GMT+7

(TNTS) Sau 2 năm chuẩn bị, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng mới vừa ra mắt album Nhỏ em, anh nhớ em với CD 15 ca khúc tặng kèm DVD karaoke. Phi Hùng chia sẻ, trong album này, chỉ có 5 sáng tác là của các nhạc sĩ khác, còn lại do Hùng tự viết lời Việt từ nhạc Hoa và tự sáng tác. Và nhiều ca khúc trong số này ra đời do Hùng bất chợt cảm hứng từ ngôi nhà vườn của anh ở Củ Chi.

Hùng kể, trong nghề hát, tuy bước chậm nhưng chắc, nên Hùng đã để dành được chút vốn, mua đất ở thị trấn Củ Chi. Ngôi nhà vườn này do anh tự nghĩ ra ý tưởng trang trí. Và khi rảnh rỗi, Hùng lại chạy xe về đây chăm sóc cây cối, gần hơn với thiên nhiên.

Hùng bảo, tính anh nhẹ nhàng, nhưng lại thích những không gian sắc màu. Vì vậy, ở ngôi nhà kiểu miệt quê này, Hùng thử đủ màu sơn: hồng, tím, vàng, xanh... Quan trọng là anh thấy thoải mái trong ngôi nhà luôn rộng cửa đón chào gió mát ngoài vườn. Với Hùng, những lúc về Củ Chi, cảm giác thân thuộc như trở về một góc trong trái tim mình.

Một góc sân sau gian nhà, Phi Hùng vẫn thường đàn hát cho chính mình nghe

  

Một góc bàn ăn để tiếp khách đến thăm nhà có thể nhìn ra sân sau

   

Bức tranh này là tranh xếp hình do chính fan ruột tặng mà Phi Hùng rất bất ngờ và thú vị khi nhận được vì lúc nhỏ Hùng cũng thích chơi trò xếp hình

   

Bước vào gian nhà, sẽ tràn ngập sắc màu tươi tắn như hồng, xanh, tím vì Hùng cho rằng tính cách trầm lặng của mình thì phải chọn nhiều sắc màu cho ngôi nhà thêm sinh động, trẻ trung. Một góc phòng khách với bàn sopha màu đen do chính Hùng tự tay lựa chọn mua mang về

Bài: Thủy Tâm / Ảnh: Duy England

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.