Naomi Watts tìm chỗ giấu tiền

26/02/2009 17:52 GMT+7

(TNTS) Quá lo ngại về tình hình kinh tế thế giới, ngôi sao của King Kong cho biết giờ là lúc để cô đến nhà băng rút hết tiền ra và đem về nhà cất. Naomi Watts tin rằng bộ phim gần đây nhất cô đóng - The International mà trong đó các ngân hàng thống lĩnh và điều khiển hết mọi thứ trong đời, còn thật hơn cả những gì người ta có thể nhận biết.

Naomi nửa đùa nửa thật: "Tôi đã gọi cho nhân viên kế toán của mình và nhờ họ tư vấn. Nhưng có lẽ giấu tiền dưới gối là chắc ăn nhất".

Victoria Beckham theo chồng đến kiệt sức

Trong 1 tháng, cựu Spice Girls đã 8 lần bay từ nhà ở Los Angeles đến Milan, Ý - nơi ngôi sao bóng đá David Beckham đang đàm phán cho cuộc chuyển nhượng từ LA Galaxy sang AC Milan. Những chuyến bay liên tục đã khiến bà mẹ 3 con nhanh chóng kiệt sức.

 

Victoria chống chế rằng không khí trong máy bay làm da cô bị khô và khiến sắc diện của cô kém tươi tắn, chứ cô đâu đến nỗi thảm như mọi người nói. Trong khi đó, một nguồn tin bình luận, Victoria dễ gì bỏ qua thiên đường thời trang Milan và cô cũng muốn ở gần chồng mọi nơi mọi lúc.

 

Kanye West hẹn hò với chân dài

Ngôi sao nhạc hip-hop Kanye West bị phát hiện dính với người mẫu Amber Rose như sam trong suốt Tuần lễ Thời trang New York. Cả hai tham dự rất nhiều show diễn và công khai âu yếm trước mặt thiên hạ. Tờ New York Daily News bình luận, người mẫu Amber Rose có phong cách và cá tính rất hợp với chàng ca sĩ 31 tuổi, không chỉ vậy cô ấy còn tỏ ra là một người đủ bản lĩnh để đối mặt với áp lực của dư luận khi công khai hẹn hò với rapper nổi tiếng thế giới. 

 

Kate Moss bối rối

Không tìm được chiếc đầm ưng ý trong tủ áo đồ sộ của mình, siêu mẫu Kate Moss đã quyết định ngồi nhà thay vì tới dự lễ trao giải BAFTA. Một người bạn của Kate kể lại: "Chúng tôi đợi cô ấy cả buổi, để rồi được báo là Kate sẽ ở nhà xem ti vi. Nhưng sau đó, Kate nhắn cô ấy đang trên đường đi vì đã tìm được đồ để mặc. Rồi ngay khi mọi người yên tâm rằng Kate sẽ có mặt thì cô ấy gọi lại và nói rằng phải đi về nhà vì cảm thấy không thoải mái với bộ đầm trên người". Kate Moss hiện là nhà thiết kế của nhãn hiệu thời trang Topshop và là người mẫu chính của các nhà thiết kế Donna Karan, Stella McCartney, Roberto Cavalli.

Phương An (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.