Lâm Chí Linh gặp may đầu năm

23/02/2009 16:33 GMT+7

(TNTS) Dư âm thành công về vai Tiểu Kiều trong phim Xích Bích còn chưa tan, người mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh đã gặp may đầu năm khi được giải tại cuộc thi Người mẫu châu Á do Hàn Quốc trao tặng.

Từng nhiều lần tới Hàn Quốc tuyên truyền, quảng cáo phim, song Lâm Chí Linh thú thật các chuyến đi này đều rất vội vã. Vì vậy trong dịp sang Hàn Quốc nhận giải Ngôi sao châu Á trong cuộc thi này, cô đã tranh thủ đi nhiều nơi để ngắm cảnh và thưởng thức các món ăn xứ Hàn. Cô cũng không giấu giếm tình cảm dành cho hai nghệ sĩ nước này là Kim Tae Hee và Woo-sung Jung, tuy cô rất ít khi xem phim truyền hình Hàn Quốc.

Sau khi chia tay với bạn trai là ca sĩ Ngôn Thừa Húc (thành viên nhóm F4), tinh thần và sự nghiệp của Lâm Chí Linh dường như không bị ảnh hưởng nhiều. Mặc cho Ngôn Thừa Húc tuyên bố trước đây đã từng chung sống với một bạn gái trong hai năm trời nhưng nhất định không nói rõ tên, người quản lý của Lâm Chí Linh một mực phủ nhận: "Không liên quan tới chúng tôi. Người mà anh ta nói không phải là Lâm Chí Linh".

Ngôn Thừa Húc vẫn lấp lửng cho biết dù chia tay bạn gái, song trước đây anh đã yêu người đó thật lòng, tới nay vẫn còn tình cảm, thậm chí còn cô đơn suốt hơn một năm qua. Trong một hoạt động tại Hồng Kông dịp đầu năm, Ngôn Thừa Húc còn chủ động kêu gọi mọi người xem Xích Bích để ủng hộ cho Lâm Chí Linh. Để tránh nhiều lời đàm tiếu, Lâm Chí Linh một mực khẳng định Ngôn Thừa Húc chỉ là đồng nghiệp.

Để khẳng định rõ quyết tâm dứt tình cảm cũ, ngay từ đầu năm cô đã tuyên bố kế hoạch "2009 lấy chồng, 2010 sinh con". Báo giới Đài Loan hiện đưa tin bạn trai mới của cô là đại gia Đài Loan Khâu Sĩ Giai, 32 tuổi, từng du học ở Mỹ, vừa kế thừa một sản nghiệp lớn của dòng họ.

Rất nhiều tin đồn họ đã đính hôn và việc tổ chức đám cưới chỉ còn là vấn đề sớm muộn. Tuy nhiên, một người bạn thân của anh lại cho biết Sĩ Giai chủ trương không kết hôn sớm, muốn kéo dài cuộc sống độc thân. Để tránh các ống kính phóng viên tò mò, Khâu Sĩ Giai rất cẩn thận trong việc thu xếp các cuộc gặp với Lâm Chí Linh. Cánh báo giới xác nhận đã không chộp được tấm hình nào của anh khi tới nhà cô chúc Tết.

Được xếp vào danh sách 10 người đẹp nhất Đài Loan, Lâm Chí Linh rất “đắt hàng”. Ngay từ đầu năm, cô đã phải tất bật chuẩn bị cho vai nữ chính trong phim truyện nhựa Thích Lăng (đạo diễn Châu Diên Bình), đóng cặp đôi với nam ca sĩ Đài Loan Châu Kiệt Luân. Cô đang rất hào hứng chờ đón vai diễn này bởi nhiều màn cưỡi ngựa đầy hứa hẹn, một tình yêu lãng mạn không ít sóng gió. Bộ phim hành động này sẽ chính thức bấm máy vào tháng 3 tới.

Đạo diễn Châu bật mí cả ông và Châu Kiệt Luân đều rất thích nhân vật nữ chính (nhà văn J chuyên viết tiểu thuyết trinh thám). Tuy nhiên, Châu Kiệt Luân cũng không giấu giếm áp lực khi đóng chung với Lâm Chí Linh vì cô quá cao, chỉ kém anh 1 cm. Hiện tại cả hai diễn viên đều ra sức tập luyện thể thao vì có nhiều màn đánh đấm và quay trên sa mạc rất gian khổ. Lâm Chí Linh vẫn tham lam ao ước sẽ tranh thủ phát hành 1 album mới trong năm nay.

Ngọc Bi (theo sina.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.