"The Wrestler" chiến thắng tại Spirit Awards

22/02/2009 10:00 GMT+7

(TNO) The Wrestler (Đô vật) của đạo diễn Darren Aronofsky đã giành giải Phim hay nhất tại Spirit Awards, giải thưởng điện ảnh tôn vinh các nhà làm phim độc lập của Mỹ vừa kết thúc sáng nay, 22.2, tại Santa Monica (California, Mỹ).

 
Mickey Rourke giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Ảnh: Reuters

Bộ phim còn giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Mickey Rourke và Quay phim xuất sắc nhất cho Maryse Alberti, theo Reuters.

Với vai một đô vật chuyên nghiệp lớn tuổi tìm kiếm một cuộc sống mới bên ngoài sàn đấu, Mickey Rourke đã giành chiến thắng tại giải Quả cầu vàng và BAFTA (Oscar của điện ảnh Anh quốc).

Vai diễn này cũng đem về cho Mickey Rourke đề cử Oscar năm nay ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cùng với Richard Jenkins (phim The Visitor), Frank Langella (Frost/Nixon), Sean Penn (Milk) và Brad Pitt (The Curious Case of Benjamin Button).

The Wrestler được coi là bộ phim đánh dấu sự trở lại của ngôi sao 56 tuổi này.

 
Penelope Cruz giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - Ảnh: Reuters

Giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất được trao cho Melissa Leo với vai diễn trong phim Frozen River. Cô cũng được nhận đề cử Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn này.

Tom McCarthy nhận giải Đạo diễn xuất sắc với phim The Visitor.

Giải Nam - Nữ diễn viên phụ xuất sắc lần lượt được trao cho James Franco trong phim Milk và Penelope Cruz trong phim Vicky Cristina Barcelona. Penelope cũng được nhận đề cử Oscar ở cùng hạng mục đoạt giải.

Vicky Cristina Barcelona còn được trao giải Kịch bản hay nhất cho Woody Allen.

Giải Phim tài liệu hay nhất thuộc về Man on Wire và giải Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất thuộc về The Class của Pháp.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.