Eliza Hope Bennett: Ngôi sao nhí

17/02/2009 11:01 GMT+7

Bộ phim giả tưởng Inkheart (tựa tiếng Việt Trang sách ma lực) của đạo diễn Iain Softley (sẽ ra mắt khán giả điện ảnh VN vào ngày 20-2 tại các rạp chiếu phim trên cả nước) từng mang về cho nhà sản xuất doanh thu kếch sù.

Trong đó không thể không kể đến sự đóng góp của lực lượng diễn viên nổi tiếng, như Brendan Fraser (người hùng của The Mummy), Helen Mirren, Paul Bettany, Andy Serkis, Jim Broadbent,... Một trong những dấu ấn đặc biệt của Inkheart phải kể đến sự xuất hiện của ngôi sao nhí Eliza Hope Bennett  (ảnh) trong vai cô con gái tuổi teen của người thợ đóng sách Meggie.

13 tuổi, Eliza Hope Bennett tạo thiện cảm với người xem bởi vẻ khôn ngoan, lanh lợi của mình. Thế nhưng, ấn tượng về Eliza còn được tạo nên bởi khả năng diễn xuất cực kỳ xuất sắc của cô. Không phải ngẫu nhiên, Eliza Hope Bennett được giới chuyên môn đánh giá là một diễn viên nhí đầy tiềm năng của xứ sở sương mù. Chỉ mới 13 tuổi, Bennett đã có vai diễn chuyên nghiệp đầu tiên của mình trong Nanny McPhee, cùng với Colin Firth và Emma Thompson. Với vai diễn Maggie Folchart trong Inkheart, Bennett đã vượt qua hàng trăm cô bạn cùng đăng ký thử vai để có mặt ở Ý vào đầu năm 2007.  Bên cạnh đó, Bennett cũng chính là người đã trình bày ca khúc chính của bộ phim Inkheart mang tên My Declaration. Tài năng của Eliza sẽ còn tiếp tục tỏa sáng bởi cô vẫn đang trau dồi khả năng diễn xuất của mình tại Trường Kịch nghệ Conti (Ý). Điện ảnh thế giới đang thuộc về thế hệ tài năng trẻ, trong đó có Eliza Hope Bennett.

Theo T.Trang / Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.