Michelle Obama lên bìa tạp chí Vogue

12/02/2009 08:19 GMT+7

(TNO) Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama sẽ xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng Vogue, số phát hành tháng 3.2009, theo Reuters.

 
Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama trên trang bìa tạp chí Vogue tháng 3 - Ảnh: Reuters

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama chọn mặc trang phục của nhà thiết kế Jason Wu, người thiết kế bộ váy trắng hở vai mà bà đã mặc trong lễ nhậm chức của Tổng thống Barack Obama. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz.

Đây là lần đầu tiên một người mẫu trang bìa tạp chí Vogue tự chọn trang phục cho mình. Andre Leon Talley, biên tập viên của Vogue nhận xét: "Bà ấy hoàn toàn không cần đến sự giúp đỡ của chúng tôi (trong việc chọn trang phục). Bà ấy yêu thời trang và biết rõ cái gì phù hợp với mình".


Michelle Obama trong bộ váy trắng hở vai của nhà thiết kế Jason Wu - Ảnh: Reuters

Đây là lần thứ 2 một Đệ nhất phu nhân Mỹ xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng này. Trước Michelle Obama là cựu Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton.

Ra đời khoảng đầu thế kỷ 20, đến nay Vogue được đánh giá là tạp chí thời trang và phong cách sống lâu đời và có tầm ảnh hưởng trên thế giới. Hiện nay, tạp chí này được ấn hành ở 19 nước, vùng lãnh thổ gồm: Úc, Brazil, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hy Lạp, Ấn Độ, Ý, Nhật, Hàn Quốc, Mexico, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Anh và Mỹ. Mỗi tháng, Vogue phát hành một số với từng chủ đề về thời trang và cuộc sống khác nhau.

Vogue nổi tiếng như là một bức tranh về cuộc sống thượng lưu và thời trang cao cấp. Bên cạnh đó, tạp chí cũng có rất nhiều những chuyên đề về nghệ thuật, văn hóa và cả chính trị. Xuất hiện trên trang bìa của tạp chí là những ngôi sao, các nhân vật nổi tiếng, những người có uy tín và có tầm ảnh hưởng trong đời sống xã hội.

Nguyên Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.