10 mỹ nhân điện ảnh Hoa ngữ lên bìa tạp chí nhiều nhất

05/02/2009 20:20 GMT+7

(TNO) Có thể nói, trong làng điện ảnh Hoa ngữ, có rất nhiều nữ minh tinh xinh đẹp và nổi tiếng. Đội ngũ những ngôi sao này ngày càng được bổ sung bởi các lớp diễn viên trẻ. Ai trong số họ từng được lên bìa 1 các tạp chí thuộc hàng nổi tiếng trên thế giới nhiều nhất?

Đó là Chương Tử Di. Cô là ngôi sao của Trung Hoa đại lục được lên bìa 1 các tạp chí quốc tế nhiều lần nhất; số lần xuất hiện cũng như “chất lượng” bài vở, hình ảnh về cô trên các tạp chí này là tỉ lệ thuận với nhau, theo mạng sina.

Trong đó, Chương Tử Di có nhiều lần xuất hiện trên trang bìa 1 tạp chí Time của Mỹ, bìa 1 của tạp chí có quyền lực nhất nước Mỹ Newsweek, bìa 1 của tờ tuần san L’express (Pháp) trong tạo hình nhân vật phim Thập diện mai phục (ảnh). Ngoài ra, nhiều tạp chí nổi tiếng ở Nhật Bản và Hàn Quốc cũng nhiều lần chọn ảnh Chương Tử Di làm trang bìa 1.

Một trường hợp hiếm có trong số các nữ diễn viên người Hoa là Phạm Băng Băng khi cô được chụp ảnh “tay trong tay” với đạo diễn nổi tiếng người Mỹ Oliver Stone để cùng lên bìa 1 tạp chí iLOOK. Xưa nay không có nữ diễn viên nào có thể cùng lên bìa 1 tạp chí với đạo diễn nổi tiếng của Hollywood như là Oliver Stone. Cũng xin nhắc thêm, đạo diễn Oliver Stone đã từng giành được 3 giải Oscar, trong đó có hai giải dành cho Đạo diễn xuất sắc nhất với phim Sinh ngày 4 tháng 7Trung đội.

Trong khi đó, Củng Lợi là ngôi sao điện ảnh tiêu biểu của Trung Hoa đại lục tấn công vào Hollywood sớm nhất và thành công nhất. Sức ảnh hưởng và sự nổi tiếng của Củng Lợi đã giúp cô được lên bìa 1 tạp chí Time từ năm 1996. Những năm gần đây, Chương Tử Di và Củng Lợi cùng được lên bìa 1 tạp chí nổi tiếng Vogue.

Gần đây nhất, Lý Băng Băng đã nhanh chóng trở thành diễn viên hot tại Trung Hoa đại lục. Trong lĩnh vực điện ảnh và ca nhạc, có thể thấy sự đột phá của Lý Băng Băng. Do vậy mà cô được rất nhiều tạp chí chú ý. Năm ngoái Lý Băng Băng đã lên bìa 1 tạp chí nổi tiếng nhất của Singapore. Năm nay với tư cách là “đại sứ Trung Quốc – Hàn Quốc”, Lý Băng Băng một lần nữa lên bìa 1 tạp chí nổi tiếng của Hàn Quốc.

Tiếp đó là Triệu Vy. "Én nhỏ" Triệu Vy tuy là con cưng của các tạp chí mốt hiện nay, nhưng đa số là các tạp chí trong nước. Nếu nói đến bìa 1 các tạp chí quốc tế thì phải nhắc đến thời “Hoàn Châu Cách Cách”, năm đó Triệu Vy đúng là “không có đối thủ”, sức quyến rũ của “Cách Cách” lan đến cả Hàn Quốc và Nhật Bản, và cô đã từng lên bìa 1 nhiều tạp chí nổi tiếng ở Nhật Bản.

 

 Trương Mạn Ngọc trong phim "Nguyễn Linh Ngọc" - Ảnh chụp từ bìa DVD phim (M.G)

Các nữ minh tinh khác được lên bìa 1 các tạp chí nổi tiếng trên thế giới còn có: Lý Vũ Xuân, Thang Duy, Trương Mạn Ngọc, Vương Phi và Thư Kỳ. Những mỹ nhân này mỗi người mỗi vẻ, sự xuất sắc của họ trong điện ảnh, truyền hình hoặc ca nhạc đã giúp họ được lên bìa 1 các tạp chí nổi tiếng trên thế giới.

M.Giao
(tổng hợp từ báo mạng Hoa ngữ)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.