Hơn 372.000 kiều bào về quê ăn Tết

05/02/2009 01:05 GMT+7

(TNO) Báo cáo về kết quả tổ chức đón Tết Kỷ Sửu 2009 trên địa bàn TP.HCM, UBND thành phố cho biết năm nay, thành phố đón 372.810 kiều bào về quê ăn Tết

Báo cáo cũng cho biết, với phương châm “Tết an toàn, tiết kiệm, vui tươi, lành mạnh”, đảm bảo “Tết đến với mọi nhà, mọi người”, thành phố đã thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo chu đáo đời sống vật chất, tinh thần cho các tầng lớp nhân dân, nhất là các gia đình chính sách, đồng bào nghèo, đồng bào các dân tộc, các tôn giáo, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, công nhân, sinh viên, với tổng kinh phí gần 200 tỉ đồng.

Đặc biệt, tại đường hoa Nguyễn Huệ trong đêm Giao thừa, mặc dù có hàng trăm ngàn lượt người xem và thưởng ngoạn nhưng Đường hoa vẫn được giữ vững trật tự, không có tình trạng ngắt, bẻ hoa.

Tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong dịp Tết được đảm bảo. Trong 3 ngày 30, mùng 1 và 2 mùng Tết, trên địa bàn thành phố xảy ra 3 vụ thiệt hại về tài sản khoảng 20 triệu đồng (giảm 1 vụ so với cùng kỳ năm ngoái), không có thiệt hại về người.

Minh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.