Gửi lời yêu thương với thiệp xuân trên Thanh Niên Online

14/01/2009 23:37 GMT+7

(TNO) Nhân dịp Tết Kỷ Sửu 2009, với mong muốn chuyển tải không khí Tết Việt; những cảnh sắc hồn Tết quê hương thông qua các phong tục, tập quán của người Việt... Thanh Niên Online giới thiệu đến bạn đọc chuyên trang đặc biệt - Cùng Thanh Niên Online đón Tết Việt.

Ngoài các bài viết đặc sắc phản ánh đầy đủ các phong tục, tập quán của người Việt... chuyên trang Tết Việt còn có phần gửi thiệp xuân cho người thân, bạn bè. Với khoảng 100 mẫu thiệp xuân độc đáo do Công ty Kiến Vàng và Công ty TNHH Thông tin Lữ hành Mê Kông (METINFO) thiết kế dành riêng cho bạn đọc Thanh Niên Online, sẽ giúp chuyển tải những lời xuân yêu thương đến với người thân, bạn bè trong năm mới Kỷ Sửu 2009.

Các mẫu thiệp xuân trên chuyên trang Tết Việt của Thanh Niên Online (http://www.thanhnien.com.vn/Tetkysuu) được thiết kế theo cả 2 phong cách cổ truyền và hiện đại, với hình ảnh bánh chưng, bánh tét, cành mai vàng, câu đối đỏ... cùng một hình ảnh khác không thể thiếu: con trâu. Những cánh thiệp xuân này sẽ là "sứ giả" mùa Xuân giúp chuyển những gì tốt đẹp nhất mà bạn đọc muốn gửi đến cho người thân, bạn bè mình đầu năm mới.

Bên cạnh đó, với mục đích tạo sự tiện dụng tối đa cho bạn đọc, ngoài các mẫu thiệp xuân được thiết kế với những lời chúc có sẵn, bạn đọc cũng có thể tự viết những lời chúc mừng do mình tự nghĩ ra để gửi đến người thân, bạn bè. Với một số bạn đọc trong những ngày Tết bận rộn không có thời gian truy cập internet để gửi thiệp xuân cho người thân thì ngay từ bây giờ với chức năng cho phép hẹn giờ gửi thiệp, bạn đọc có thể soạn sẵn các câu chúc và định ngày giờ gửi, hệ thống của Thanh Niên Online sẽ tự động lưu lại sau đó gửi cho người thân của bạn đọc với thời gian đã định sẵn.

Ngoài ra, Tết Việt còn có nhiều chuyên mục khác, với nội dung phong phú, hấp dẫn phục vụ bạn đọc trong dịp năm mới, nhất là những bà con kiều bào xa quê hương, chẳng hạn như Tết xưa - Tết nay, Cảm xúc đầu xuân, Tết xa quê, nhạc xuân…

Mời bạn đọc truy cập vào Tết Việt (http://www.thanhnien.com.vn/tetkysuu) ngay từ bây giờ để cùng chia sẻ những cảm xúc đón xuân về, cập nhật các thông tin về các điểm vui chơi ngày tết, tham khảo cách nấu nướng, trang hoàng ngày tết hay đơn giản chỉ là nghe những khúc nhạc xuân rộn rã…

Một số mẫu thiệp xuân trên Thanh Niên Online:

 

Thanh Niên Online

>> Mời bạn đọc đón không khí Tết tại chuyên trang Tết Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.