Lưu Hương Giang sẽ khuấy động “Bão rock” Hải Phòng

17/12/2008 15:05 GMT+7

Sau Phương Thanh và Minh Thư, “cô gái tự tin” Lưu Hương Giang sẽ là nữ rocker duy nhất xuất hiện tại đại nhạc hội hoành tráng Rock Storm 2009 tổ chức ở Hải Phòng vào 19/12 tới.

Lưu Hương Giang cho biết trước đây cô cũng từng nhận được lời mời biểu diễn tại các đại nhạc hội rock, nhưng vì hầu hết các chương trình này đều là các band, hơn nữa bản thân cô chưa có sự chuẩn bị kĩ nên không dám nhận lời.

Hương Giang tâm sự: “Khi nhận lời mời Giang cũng thấy hơi áp lực vì không biết các tín đồ rock của Hải Phòng như thế nào, tuy nhiên rất hào hứng vì mình rất thích và nghe khá nhiều nhạc rock”.

Với hình tượng một nữ ca sĩ hát nhạc Rock Alternative được tạo dựng khá thành công từ khi bước vào nghề, Lưu Hương Giang tự hào vì mình đã có những bài hit thuộc thể loại rock được khán giả yêu thích như Thu tình yêu.

Trong Rock Storm tại Hải Phòng vào tối 19 tới, Lưu Hương Giang sẽ trình bày ca khúc này với phần nhạc đệm của Nguyễn Đạt, thành viên ban nhạc Da Vàng – cũng là một trong những band sẽ biểu diễn trong đêm Bão rock.

Nguyễn Đạt cũng chính là người trước đây đã phối khá thành công Thu tình yêu cho Lưu Hương Giang, vì thế cô rất yên tâm!

Lưu Hương Giang sẽ trình bày Thu tình yêuMaria – một ca khúc được mua bản quyền nằm trong album Chuyển động

Riêng Maria- một ca khúc Giang đã mua bản quyền và nằm trong album Chuyển động mới phát hành của cô, chưa từng được trình bày cùng một band nào, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều mới mẻ.

“Cải bắp” tâm sự mặc dù không có cơ hội xem Phương Thanh và Minh Thư biểu diễn tại Rock Storm tổ chức ở Hải Phòng và Thái Nguyên, nhưng cô tự tin sẽ khuấy động được khán giả vì được trình diễn trong một chương trình chuyên về rock chứ không phải như các đại nhạc hội lai tạp nhiều loại nhạc.

Xuất hiện tại Rock Storm 2009 ở Hải Phòng, ngoài Lưu Hương Giang và những tên tuổi quen thuộc đã gắn liền với chương trình này như Da Vàng, Microwave và Trần Lập sẽ có Bão Biển – rockband của đất Cảng và Rosewood – ban nhạc mang phong cách Rock Alternative.

Theo Duy Nam / Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.