Thêm một kênh TV online dành cho kiều bào

04/12/2008 15:24 GMT+7

(TNO) Kiều bào ở nước ngoài hiện đã có thêm một kênh thông tin để theo dõi toàn bộ chương trình truyền hình của Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) tại website http://vietnamlive.tv/.

Được thành lập bởi một nhóm kỹ sư người Việt trong nước và tại Mỹ,  http://vietnamlive.tv/ có giao diện được thiết kế đẹp mắt và đặc trưng Việt Nam. Bố cục của website được sắp xếp theo chuyên mục, thời gian, giúp cho người xem dễ dàng truy xuất theo các chủ đề và các nội dung mình quan tâm. Người truy cập cũng xem được các chương trình của http://vietnamlive.tv/ với tốc độ khá nhanh, gần như xem trên tivi.

Tuy hoạt động chưa lâu nhưng http://vietnamlive.tv/ đã thu hút được một lượng lớn người truy cập, trong đó có 65,2% từ Mỹ, 10,2% từ Đức, 6% từ Hàn Quốc ...

Đánh giá cao hiệu quả trong việc truyền tải nội dung chương trình truyền hình đến với bà con kiều bào trên khắp thế giới, mới đây HTV đã cho phép công ty chủ quản website http://vietnamlive.tv/ là AbroadTV Inc. (Nevada, Mỹ) được phép truyền tải chính thức các nội dung đã phát sóng của HTV trên một website khác tại địa chỉ http://abroadtv.com/vietnam.

N.Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.