Don Cheadle góp mặt trong Iron Man 2

14/10/2008 15:23 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Don Cheadle (ảnh) sẽ thay thế Terrence Howard trong phần 2 của bộ phim chuyển thể từ truyện tranh Iron Man.

Trong bộ phim "bom tấn" mùa hè năm nay của hãng Marvel, Terrence Howard thủ vai James Rhodes - một người bạn thân của Tony Stark/Iron Man. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết, có những bất đồng đã nảy sinh giữa nam diễn viên da màu này với hãng sản xuất. Do đó, Marvel đã quyết định chọn diễn viên Don Cheadle để thay thế Howard cho vai diễn này trong phần 2.

Trong phần tiếp theo của bộ phim về anh hùng truyện tranh này, nhân vật James Rhodes sẽ có nhiều đất diễn hơn. Đạo diễn Jon Favreau tiếp tục chỉ đạo diễn xuất, nam diễn viên Robert Downey Jr. thủ vai chính Iron Man, và nữ diễn viên Gwyneth Paltrow vẫn là cô trợ lý xinh đẹp của Stark. Iron Man 2 dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 7.5.2010.

Được biết năm 2004, Don Cheadle từng được đề cử giải Oscar dành cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong bộ phim Hotel Rwanda. Anh cũng đã tham gia nhiều bộ phim thành công khác như Traitor, Ocean’s Thirteen, Crash, Rush Hour… Sắp tới Don Cheadle sẽ xuất hiện trong bộ phim Hotel of Dogs của hãng Dreamworks.

Hiền Nhi
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.