Lưu Hiểu Khánh không chịu già

18/08/2008 21:05 GMT+7

Ngôi sao điện ảnh và truyền hình Trung Quốc Lưu Hiểu Khánh (ảnh) vẫn cương quyết không chịu đánh mất hình tượng tươi trẻ ngày nào mặc dù đã 57 tuổi. Bà vừa hoàn tất vai nàng "Tây Thi bột mì" trong bộ phim truyền hình hài 36 tập Xuân tân chúc mộng (đạo diễn Lưu Sĩ Dụ). Trong phim này, Lưu Hiểu Khánh đặc biệt có thêm màn múa võ tự đóng.

Từ sau khi ra tù (tháng 8.2003 vì tội danh trốn thuế), Lưu Hiểu Khánh vẫn đóng phim liên tiếp với cát-sê vẫn không hề thuyên giảm. Bà tự tin tuyên bố vẫn thừa sức đóng các vai trẻ mười tám tuổi như 10 năm qua vẫn thường đóng trong các phim Phượng Hoàng Lửa, Võ Tắc Thiên, Lửa cháy cung A Phòng...

Lưu Hiểu Khánh cũng cho biết không hề dùng phẫu thuật thẩm mỹ để kéo dài nhan sắc. Bà tiết lộ bí quyết trẻ lâu là nhờ tập luyện thể thao từ nhỏ và rất hiếm khi tức giận hoặc bực bội. "Luôn giữ tâm trạng bình ổn, mỗi tháng không nên tức giận quá một lần. Mỗi lần bực bội không được quá ba phút. Lạc quan, yêu đời sẽ giúp bạn trẻ và đẹp lâu". Tuy nhiên bà cũng kêu gọi giới báo chí không nên nặng nề về việc các diễn viên đi làm phẫu thuật thẩm mỹ với lý do: "Họ làm vậy vì để sinh tồn trong nghề và để đem lại cái đẹp cho khán giả nhìn ngắm". Để chứng minh mình không nhờ mỹ phẩm và phẫu thuật để giữ nhan sắc, Lưu Hiểu Khánh rất hiếm khi trang điểm khi xuất hiện trước công chúng. Thành thật kể về quãng thời gian một năm trong tù, bà cho biết: "Hồi ở trong tù, tôi làm gì có đồ mỹ phẩm dưỡng da nào. Tôi chỉ có nước lã để rửa mặt, mọi người không thể tưởng tượng nổi đâu”.

Lệ Chi
(Theo sina.com.cn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.