Bắp rang hết thời tại Anh?

12/08/2008 15:15 GMT+7

Bắp rang (ảnh), món khoái khẩu của nhiều người xem phim tại rạp, đang bị từ chối tại các rạp chiếu phim ở Anh và số lượng rạp "nói không" với loại thức ăn này đang tăng lên nhanh chóng tại xứ sở sương mù.

AFP đưa tin Hãng Picturehouse, với 19 cụm rạp trên toàn quốc, đã quyết định gia nhập hàng ngũ các rạp cấm bán bắp rang từ tháng tới. Lệnh cấm trên đã được đưa ra sau khi nhiều khán giả than phiền họ không chịu được cái mùi ngòn ngọt, mùi bơ nồng nặc tỏa ra từ bắp rang. Bên cạnh đó, tiếng nhai rồn rột trong phòng chiếu phim đã phá hỏng cảm giác thưởng thức phim của họ. Daniel Broch, chủ sở hữu thương hiệu rạp Everyman, cho hay đã quyết định gạt bắp rang khỏi các quầy hàng tại 18 cụm rạp của họ vì quá bực bội với việc phải xử lý những mảnh vụn bắp dính đầy thảm trong phòng chiếu phim.

Công bằng mà nói, đây là một quyết định không mấy khôn ngoan về tài chính của các chủ rạp, vì bắp rang là mặt hàng có lãi nhất tại rạp chiếu phim. Vào năm 2002, Viện Phim Anh miêu tả bắp rang là thành phần mang lại lợi nhuận cao nhất trên trái đất, vượt qua heroin lẫn... plutonium. Dù cố gắng thay bắp rang bằng các sản phẩm "sang trọng" hơn như  sô-cô-la, nhưng giới chủ hãng phim cũng đồng ý rằng lợi nhuận từ bắp rang vẫn là số 1.

T.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.