Chăm sóc bản thân như thế nào?

12/07/2008 22:50 GMT+7

Những người nổi tiếng sẽ giúp chúng ta trả lời câu hỏi này. * Ngủ nhiều, uống nhiều nước và không làm điều gì quá sức hay quá mức. (Peaches Geldof - phát thanh viên 19 tuổi người Anh, một trong những phụ nữ quyến rũ nhất thế giới do FHM bình chọn năm 2007).

* Ngủ là liều thuốc thần kỳ nhất mà bạn không bao giờ nên coi nhẹ. (Eva Mendes - người mẫu kiêm diễn viên, hiện là gương mặt quảng cáo của Calvin Klein).

* Dành một ít thời gian vào buổi sáng để suy nghĩ mọi việc trong ngày là cách tốt để chăm sóc bản thân. (Ashley Judd - nữ diễn viên Mỹ đồng thời là đại sứ của tổ chức YouthAIDS).

* Hãy đi kiểm tra xét nghiệm các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Đừng cho rằng đó là việc đáng xấu hổ và đừng thiếu trách nhiệm với bản thân khi bạn không làm điều đó. Tôi vẫn xét nghiệm HIV 2 lần một năm. (Scarlett Johanson - nữ diễn viên Hollywood vừa phát hành CD đầu tay).

* Vitamin E là sản phẩm có thể làm cải thiện cuộc sống. Nó đặc biệt hiệu quả đối với những vết sẹo và dễ dàng mua được tại các tiệm dược phẩm. (Parminder Nagra - nữ diễn viên của Bend It Like Beckham).

Phương An (Theo Cosmopolitan)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.