Acer công bố nhà phân phối mới

11/07/2008 13:30 GMT+7

(TNO) Sáng nay 11.7, Tập đoàn công nghệ thông tin (CNTT) đứng thứ hai thế giới trong việc cung cấp máy tính xách tay Acer đã chính thức công bố nhà phân phối mới trên thị trường Việt Nam. Theo đó, Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ phân phối tổng hợp dầu khí (Petrosetco Distribution - PSD) sẽ là nhà phân phối thứ 6 tại Việt Nam của Acer.

Phát biểu tại buổi lễ công bố, ông Đào Anh Khánh, Tổng giám đốc Acer Việt Nam cho biết, để bắt kịp xu thế của thị trường máy tính Việt Nam, việc hợp tác với PSD là một cơ hội tốt, giúp sản phẩm của Acer đến với người tiêu dùng một cách rộng rãi và nhanh chóng hơn.

Hiện tại PSD là nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực viễn thông và CNTT. PSD đã được chọn là nhà phân phối chính thức của hãng điện thoại di động Nokia tại Việt Nam. Trong thời gian tới, với một hệ thống phân phối bao phủ trên phạm vi cả nước, PSD sẽ tập trung phân phối các sản phẩm máy tính xách tay dòng Aspire của Acer và sau đó là những dòng sản phẩm khác.

Được biết, Tập đoàn Acer hiện có tốc độ phát triển mạnh nhất trong hàng top 5 các tập đoàn CNTT trên thế giới, doanh thu năm 2007 đạt trên 14 tỉ USD.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.