Mel B của Spice Girls sẽ dẫn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ 2008

26/06/2008 00:55 GMT+7

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới (MUO) cho biết đã gửi lời mời thành viên nổi tiếng của nhóm Spice Girls (Anh) là Mel B (Melanie Brown) đến dẫn chương trình trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ vào ngày 14.7 tại TP Nha Trang, Khánh Hòa. Ngoài Mel B, người làm nên tên tuổi cho show America's Got Talent là Jerry Springer cũng sẽ đến Việt Nam. Jerry Springer là người được dân Mỹ hâm mộ trong lĩnh vực dẫn chương trình.

Anh đã chủ trì show truyền hình The Jerry Springer gần 17 năm qua. Cho đến thời điểm này, MUO vẫn chưa cho biết họ đã chính thức ký hợp đồng cùng 2 nhân vật nổi tiếng nói trên hay

chưa nhưng nếu không có gì thay đổi, hai ngôi sao này sẽ đến nước ta trong khoảng thời gian từ ngày 10-12.7 để xem xét kịch bản trước khi dẫn chương trình đêm chung kết 14.7.

Sau gần 10 năm vắng bóng, sự trở lại của 5 cô gái Spice Girls nói chung và Mel B nói riêng đã không làm thất vọng những người hâm mộ. Sau show diễn thời trang đầu tiên cho Victoria's Secret ở Los Angeles (Mỹ) và phát hành video clip Headlines (Friendship never Ends), các thành viên của nhóm đã tạo thêm ảnh hưởng trong lòng người yêu nhạc. Hiện tại Mel B còn làm phóng viên đặc biệt cho kênh truyền hình trực tuyến Access Hollywood (Mỹ) và đang có nhiều dự án mới cho vai trò MC kiêm sản xuất một số kênh truyền hình.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.