Xem miễn phí 6 phim Mỹ danh tiếng

05/06/2008 17:27 GMT+7

(TNO) Từ ngày 9-13.6 tại Hà Nội và 12-14.6 tại TP.HCM, khán giả mê điện ảnh có thể thưởng thức miễn phí 6 bộ phim danh tiếng của Mỹ. Đây là hoạt động nằm trong Tuần lễ phim Mỹ ở Việt Nam do Viện Hàn lâm Khoa học và Điện ảnh Mỹ tổ chức.

Các phim được giới thiệu tại Việt Nam trong dịp này gồm có: Michael Clayton (phim từng được đề cử 6 quả cầu vàng, nam diễn viên chính của phim George Clooney được Hội phê bình Điện ảnh Mỹ bầu chọn là Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2007); phim Chuyến tàu đến Yuma (một trong mười phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ năm 2007); phim Juno (với 3 đề cử Quả cầu vàng và 4 đề cử Oscar). Ngoài ra, còn có các bộ phim danh tiếng khác như: Có một lần, Cái áo lặn và con bướmGia đình Savegas...

Trong khuôn khổ của Tuần lễ phim Mỹ ở Việt Nam, khán giả có thể giao lưu cùng với diễn viên Clay Davis Jr (phim Michael Clayton), chuyên gia hòa âm Robert Kennedy, Donal C. Rores - thành viên của phim từng đoạt giải Oscar Đức vua và tôi.

Khán giả có thể đến xem phim tại cụm rạp Megastar, câu lạc bộ điện ảnh Hà Nội ở Hà Nội và rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Trãi ở TP.HCM.

Nguyên Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.