Con gái được quyền tới chỗ hẹn trễ hơn con trai?

17/05/2008 16:46 GMT+7

* Anh Bồ Câu ơi, có phải là con gái thì mình được quyền tới chỗ hẹn trễ so với con trai không? (thanh nu giang thanh thon, yahoo) - Không đúng đâu em. Bản chất của tình yêu là tự nguyện, người này sống vì người khác. Khi "đặc quyền" xuất hiện thì sự hồn nhiên trong sáng sẽ mất đi.

* Người con trai và người con gái đến với nhau nhanh quá thì cũng mau chia tay phải không anh? (thanh nu giang thanh thon, yahoo)

- Một đôi trai gái nếu phải chia tay nhau thì không hẳn vì họ đến nhanh hay đến chậm mà quan trọng là trước đó họ đến với nhau vì điều gì.

* Hắn rất yêu em, em thì không yêu hắn nhưng lại không muốn hắn buồn vì điều đó. Em phải từ chối làm sao để hắn không buồn hở anh? (le thi mai tram, gmail)

- Nếu không yêu thì đành phải từ chối, không còn cách nào khác. Và trên đời này không có cách từ chối tình yêu nào khiến người bị từ chối cảm thấy vui vẻ, phấn khởi, hồ hởi cả. Trong tình yêu không có cái mà bên thể thao người ta vẫn gọi là "thua trong thế ngẩng cao đầu".

* Em yêu anh ấy thật lòng và em rất sợ bị mất anh ấy. Em phải làm sao để anh ấy không rời xa em hở anh? (nga ba duong tinh 1992)

- Làm sao ư? Vào một ngày mà người ta gọi là tân hôn, em thử đeo một chiếc vòng kim cô vào ngón tay áp út của anh ta xem!

* Em và anh ấy quen nhau khoảng hơn 6 tháng nhưng nói chuyện với nhau rất ít, vì em

không được ba mẹ cho ra ngoài nhiều. Hai tuần trước đây anh ấy đã ngỏ lời với em. Sau khi suy nghĩ em đã trả lời "Em muốn chúng ta mãi là bạn tốt của nhau".  Anh ấy giận em tới một tuần, sau đó đã làm hòa trở lại, nhưng không còn vui vẻ như trước. Em thấy anh ấy thương em thật lòng, còn em chỉ coi anh ấy như một người bạn hoặc một người anh thôi. Em không hiểu em xử sự như vậy có ích kỷ quá không? Anh ấy nói em ác với anh ấy lắm! (co be buong binh, yahoo)

- Yêu thì nói là yêu, còn chỉ coi như bạn thì nói là bạn. Cái đó là nói thật lòng mình, "ích kỷ" gì đâu em. Cũng không thể gọi là "ác" nếu trái tim em không cảm thấy

rung động trước một ai đó. Đâu phải ai thương mình thật lòng thì mình có bổn phận phải thương lại! Nếu có quy định như vậy thì nhỡ cùng lúc có một chục người "thương mình thật lòng" thì mình biết làm sao?

* Anh Bồ Câu ơi, anh có biết độ tuổi nào thích hợp nhất cho tình yêu không anh, độ tuổi nào mà tình yêu thăng hoa nhất ấy? (only love, yahoo)

- Tình yêu luôn giúp con người thăng hoa, nếu đó là tình yêu chân thành và mãnh liệt, không liên quan gì đến tuổi tác em à.

Anh Bồ Câu
anhbocau_btn@yahoo.com.sg

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.