Siêu anh hùng Iron Man tấn công phòng vé

05/05/2008 17:04 GMT+7

(TNO) Sau 2 ngày cuối tuần công chiếu, bộ phim Iron Man đã thu về hơn 100 triệu USD tiền vé chỉ tính riêng tại thị trường Bắc Mỹ và Canada. Con số khổng lồ này đã giúp Iron Man lọt vào top 10 bộ phim công chiếu thành công nhất mọi thời đại.

Ngoài ra, tại 57 quốc gia khác, Iron Man cũng đã đem về cho các nhà sản xuất hơn 96 triệu USD tiền vé. Tổng cộng, phim đã đạt hơn 200 triệu USD trên toàn thế giới tính đến thời điểm này.

Iron Man là một bộ phim siêu tưởng của đạo diễn Jon Favreau, quy tụ nhiều ngôi sao Hollywood tham gia gồm: Robert Downey Jr. (trong vai Iron Man), Terrence Howard, Jeff Bridges, Gwyneth Paltrow... Phim kể về một nhà khoa học, sau khi bị bọn khủng bố bắt giữ và uy hiếp phải chế tạo một siêu vũ khí cho chúng, đã tự tạo cho mình một bộ áo giáp bằng kim loại như một thứ vũ khí chiến đấu để trốn thoát và cứu thế giới.

Cùng thời gian với phim điện ảnh, một phiên bản game về siêu anh hùng Iron Man cũng đã ra mắt các gamer. Iron Man sẽ được công chiếu tại VN vào ngày 16.5 tới.

P.T (Theo AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.