Làm album thay lưu bút

01/05/2008 22:54 GMT+7

Mùa hè cũng là mùa học sinh, sinh viên thường trao nhau những cuốn lưu bút để ghi lại kỷ niệm thời áo trắng. Năm nay, một xu hướng mới nở rộ trong các bạn học sinh, đó là rủ nhau đi làm album ca nhạc như một món quà lưu giữ kỷ niệm.

Nhóm bạn Phương Vy, sinh viên trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM đang lên kế hoạch đi làm album ca nhạc trước khi họ giã từ 4 năm đại học. Album đó sẽ gồm những bài hát mà các thành viên trong nhóm hát đơn ca, song ca và cùng hát tập thể. Ca khúc trong album là những bài gắn bó với kỷ niệm suốt 4 năm của chính nhóm bạn này.

Tại Jet Studio có khá nhiều bạn trẻ đến thu âm, lên ý tưởng thiết kế bìa đĩa sao cho thật ấn tượng và đáng nhớ. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng trợ giúp bạn chọn bài, thu âm; và trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ tối đa cho tiếng hát của bạn. Với các dịch vụ thu âm CD, lồng tiếng quảng cáo, làm nhạc nền..., Jet Studio phục vụ đối tượng khách hàng là ca sĩ chuyên nghiệp lẫn những người yêu ca hát, giới trẻ nên có các thiết bị theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp để có album chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Jet Studio đang trở thành địa điểm lui tới thường xuyên của nhiều bạn trẻ. Đến với Jet bạn sẽ tự tin, thoải mái thể hiện giọng hát của mình, và album tiếng hát của bạn bè một thời đáng nhớ chắc chắn sẽ là một món quà thực sự ý nghĩa để dành tặng nhau.

Jet Studio: 688 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM, ĐT: 8.309.809 - 8.335.781, website: www.jetstudio.com.vn.

T.A.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.