Côn đồ đi xe biển xanh!

29/04/2008 00:14 GMT+7

Vào lúc 1 giờ ngày 28.4, Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm - Công an TP.HCM đã tiến hành lập biên bản bàn giao 20 người cùng tang vật liên quan cho Công an Q.Tân Phú tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 27.4, nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng này phát hiện một nhóm thanh niên đi trên 11 xe gắn máy lưu thông trên đường Trường Chinh có nhiều biểu hiện khả nghi và đã đeo bám bọn chúng từ đường Trường Chinh đến đường Lê Đình Thám (Q.Tân Phú). Đến đây, cả nhóm chạy đến hẻm 39 Lê Đình Thám gửi xe rồi leo lên chiếc ô tô 15 chỗ ngồi mang biển số xanh 51D - 1017 đang đợi sẵn. Cảnh sát hình sự đặc nhiệm đã phối hợp với Công an Q.Tân Phú tiến hành kiểm tra thì phát hiện một túi màu đen đựng hung khí. Số người này cũng không xuất trình được giấy tờ tùy thân nên lực lượng kiểm tra đã đưa tất cả về trụ sở công an làm rõ.

Tại đây, bước đầu nhóm người này khai nhận họ thuê xe chuẩn bị đi xuống một tỉnh lân cận TP.HCM để "thanh toán" theo đơn đặt hàng. Họ chọn ô tô gắn biển số xanh đi gây án là để tránh sự chú ý của công an. Qua xác minh, biển số xe 51D - 1017 trên là của UBND Q.Phú Nhuận đăng ký, loại 15 chỗ ngồi, của hãng Toyota. Chiếc xe do Văn Tấn Thảo (38 tuổi, ngụ ở Q.12) mua trong một đợt thanh lý của UBND Q.Phú Nhuận nhưng đến nay vẫn chưa sang tên. Trước khi xảy ra sự việc này, ông Thảo cũng đã bị cảnh sát giao thông lập biên bản xử phạt vì lỗi này.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.