Võ lâm truyền kỳ ra mắt phiên bản Phong hỏa liên thành

28/04/2008 10:22 GMT+7

(TNO) Đáp lại sự mong đợi của cộng đồng game thủ, sau một thời gian chuẩn bị và đầu tư công phu, ngày 26.4, Công ty VinaGame đã chính thức họp báo công bố sẽ cho ra mắt Phong hỏa liên thành - phiên bản mới nhất của game Võ lâm truyền kỳ vào tháng 6.2008 tới đây với nhiều sự kiện ưu đãi game thủ và các tính năng bổ sung ưu việt chưa từng có. >> Bài hát đoạt giải nhất cuộc thi sáng tác ca khúc “Giai điệu võ lâm”

Theo VinaGame, Phong hỏa liên thành của Võ lâm truyền kỳ tại Việt Nam được giữ nguyên những tinh túy của các tính năng cơ bản của phiên bản này tại Trung Quốc, đồng thời được bổ sung thêm một số chức năng mới, chuyên biệt hơn và phù hợp hơn với tâm lý tiêu dùng và thị hiếu giải trí của đa số game thủ vốn bấy lâu nay vẫn gắn bó với thế giới võ lâm.

Tinh hoa trong Phong hỏa liên thành được thể hiện triệt để qua rất nhiều tính năng mới lạ và hấp dẫn, trong đó có thể kể đến dòng trang bị Bạch kim lần đầu tiên xuất hiện trong võ lâm, song song đó là những tính năng có một không hai như chức năng Bắc đầu Trường sinh thuật, tính năng Công thành mới, chức năng như Tinh luyện nâng cấp trang bị Hoàng kim, Hồng ảnh, cùng những bảo vật quý hiếm giúp hỗ trợ tốc độ đánh, nâng cao năng lực sinh tồn, tăng điểm kháng, giảm Ngũ hành tương khắc và các mảnh trang bị Hoàng kim, vật tổ Viêm Đế vốn là khát khao của không ít cao thủ võ lâm.

Từ phiên bản này, những bang hội hùng mạnh đầy nghĩa khí và những cao thủ cái thế trọng nghĩa, trọng tình đã có dịp thể hiện ngạo khí anh hùng, quyết đem những tuyệt kỹ lừng danh để trấn áp những thế lực gây bất lợi cho võ lâm Trung Nguyên, giúp võ lâm sóng yên biển lặng và giương cao thanh thế.

Bước sang Phong hỏa liên thành, võ lâm đồng đạo cũng sẽ đối mặt với hàng trăm các nhiệm vụ nguy hiểm nhưng phần thưởng thì lại vô cùng quý giá. Dự kiến, phiên bản mới Phong hỏa liên thành sẽ được Công ty VinaGame chính thức ra mắt vào đúng ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 của trò chơi Võ lâm truyền kỳ (11.6.2005 - 11.6.2008).

Đặc biệt, nhằm tạm biệt phiên bản Tình nghĩa giang hồ, VinaGame sẽ mở sự kiện ưu đãi cộng đồng game thủ qua chương trình “Bằng hữu trùng phùng”. Chương trình đặc biệt này sẽ tạo điều kiện cho những game thủ vi phạm cam kết trò chơi từ trước tới nay có cơ hội hòa nhập lại với cộng đồng võ lâm.  

Cùng với hàng loạt sự kiện chào đón phiên bản Phong hỏa liên thành, VinaGame cũng tổ chức trao giải cho cuộc thi sáng tác bài hát Võ lâm truyền kỳ. Được bắt đầu cách đây hơn một tháng, cuộc thi sáng tác ca khúc “Giai điệu võ lâm” dành cho trò chơi trực tuyến Võ lâm truyền kỳ đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và hào hứng của cộng đồng game thủ.

Song song đó, Công ty VinaGame cũng tiến hành một loạt các sự kiện, cuộc thi nhằm cổ động cho giải đấu Thiên hạ Đệ nhất bang lần 3 và mừng sinh nhật lần thứ 3 của Võ lâm truyền kỳ. Nhân dịp này, Võ lâm truyền kỳ cũng sẽ ra mắt 2 nhân vật 3D đầu tiên xuất hiện trong phiên bản mới Phong hỏa liên thành do đội ngũ họa sĩ, thiết kế và lập trình của VinaGame thực hiện.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.