Orbis tổ chức nâng cao chuyên môn cho bác sĩ bệnh viện mắt TP.HCM

11/04/2008 11:03 GMT+7

Thông qua dự án "bệnh viện bay", từ ngày 5 - 16.4, tại TP.HCM, Orbis sẽ tổ chức đào tạo nâng cao năng lực cho đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện mắt TP.HCM trong 2 tuần.

Đây là chương trình có ý nghĩa xã hội to lớn nằm trong những hoạt động của tổ chức Orbis đến TP.HCM với dự án “bệnh viện bay”. Chương trình cũng mang lại hiệu quả trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng, xã hội về chăm sóc mắt và phòng chống mù lòa.

Với tổng số tiền tài trợ 233.253 USD, mục tiêu của dự án là đào tạo xử lý các bệnh về mắt cho 50 bác sĩ nhãn khoa, 80 y tá, trưởng các khoa và 10 cán bộ thiết bị kỹ thuật y tế sẽ được đào tạo quản lý, bảo dưỡng thiết bị nhãn khoa, 16 y tá sẽ được đào tạo trực tiếp các kỹ thuật về nhãn khoa...

Được biết, Viettel sẽ hỗ trợ toàn bộ hệ thống thông tin internet trong suốt quá trình đào tạo này. Ông Tống Viết Trung - Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ: “Trong thời gian qua, Viettel đã thực hiện nhiều hoạt động xã hội, từ thiện với mong muốn chung tay cùng cộng đồng để làm cho xã hội tốt đẹp hơn và chương trình hỗ trợ hệ thống thông tin cho dự án “bệnh viện bay” cũng không nằm ngoài mục tiêu đó”.

T.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.