Lưu Đức Hoa xuất sắc trong vai Triệu Tử Long

06/04/2008 16:20 GMT+7

Bộ phim Tam quốc chi Kiến long tá giáp (còn gọi là Kiến long tá giáp - tạm dịch là Xem rồng cởi giáp) với Lưu Đức Hoa trong vai Triệu Tử Long, đã bắt đầu công chiếu từ ngày 4.4 tại Trung Quốc, theo sina.com.cn. Ngôi sao Lưu Đức Hoa đã có diễn xuất tuyệt vời trong vai Triệu Tử Long.

Đây là bộ phim nói về thời Tam Quốc, nhân vật chính là dũng tướng Triệu Vân (Triệu Tử Long). Cho đến nay, khi bộ phim này đã được công chiếu, vẫn có không ít người cho rằng Lưu Đức Hoa không phù hợp với vai Triệu Tử Long. Tuy nhiên, trước đó, đạo diễn phim là Lý Nhân Cảng đã từng trả lời: “Chỉ có Lưu Đức Hoa mới đảm nhận được vai Triệu Vân”. Nay khi phim đã được công chiếu thì mọi người có thể tự mình đánh giá Lưu Đức Hoa diễn xuất như thế nào.

Góp mặt trong bộ phim này còn có các diễn viên ngôi sao khác như: Hồng Kim Bảo (vai La Bình An), Maggie Q (vai Tào Anh), Ngô Kiến Hào (vai Quan Hưng), Địch Long (vai Quan Vũ), Bộc Tồn Hân (vai Gia Cát Lượng)… Nhiều người cho rằng bộ phim này sẽ là một trong những phim ăn khách nhất năm 2008 tại Trung Quốc.

M.G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.