Tai nạn thương tâm của một thiếu niên gốc Việt

28/03/2008 10:30 GMT+7

(TNO) Phoenix Nguyen, một cậu bé 14 tuổi gốc Việt, sống tại thành phố Huntington Beach, bang California (Mỹ) không may đã qua đời sau một vụ tai nạn giao thông. Theo Báo The Orange County Register, tai nạn xảy ra vào buổi chiều 15.3 khi Nguyen đi chơi cùng chị và những người bạn của chị đến một bãi biển ở Huntington xem bắn pháo hoa.

Điều đáng tiếc là trước đó, mẹ Nguyen đã năn nỉ cậu bé đừng đi. “Tôi muốn rủ nó đi mua sắm với tôi”, bà Jaslene Nguyen nước mắt lưng tròng kể lại. Nhưng Phoenix Nguyen là một cậu bé cởi mở nên thích đi chơi với bạn bè của chị hơn.

Bà Jaslene Nguyen cho biết Ty Van Nguyen, 18 tuổi, là người lái chiếc xe chở chị em Phoenix Nguyen cùng nhiều bạn đồng học khác. Ty Van Nguyen cũng là bạn trai của con gái bà là Paulene Nguyen trong 3 năm qua. Ngoài Paulene Nguyen và Ty Van Nguyen, các nạn nhân khác bị thương trong vụ tai nạn này là Jennifer Doan và Trinh Nguyen, cùng 17 tuổi.

Theo bà Jaslene Nguyen, lúc còn sống Phoenix Nguyen là một cậu bé đa tài. Cậu chơi trống và bóng rổ rất giỏi. Cậu được xem là “người đàn ông trong gia đình” (gồm mẹ và 3 chị em gái) vì cha Phoenix Nguyen đã mất vì căn bệnh ung thư khi cậu mới 5 tuổi.

H.Y

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.