Robin Williams lại trở thành kẻ độc thân

27/03/2008 17:06 GMT+7

(TNO) Sau gần 19 năm chung sống, người vợ thứ 2 của nam diễn viên hài Robin Williams đã đệ đơn lên tòa án yêu cầu được quyền ly hôn vì những khác nhau không thể hòa hợp được.

Marsha Garces Williams nộp đơn tại tòa án tối cao San Francisco (Mỹ) cuối tuần trước. Theo hồ sơ, cặp đôi này đã ly thân từ ngày 31.12 năm ngoái và người vợ đòi quyền được chăm sóc đứa con trai.

Robin và Marsha Garces cưới nhau năm 1989 và có hai đứa con chung: đứa con gái Zelda 18 tuổi và đứa con trai Cody 16 tuổi. Họ gặp nhau lần đầu tiên khi Marsha đang làm công việc của một người trông trẻ, chăm sóc cậu bé Valerie Valardi, con của Robin và người vợ trước.

Robin Williams năm nay 56 tuổi, được khán giả thập niên 70 biết đến qua show truyền hình ăn khách Mork and Mindy và sau đó tiếp tục nổi tiếng qua các vai hề, khờ khạo...

Ông từng giành giải Oscar nam diễn viên phụ xuất sắc qua vai diễn trong phim Good Will Hunting và từng 3 lần được đề cử Oscar nam diễn viên chính xuất sắc với các phim Good Morning, Vietnam, Dead Poets SocietyThe Fisher King.

P.T (Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.