Đột kích UFO Club - tụ điểm ăn chơi nổi tiếng nhất Hải Phòng

01/03/2008 17:24 GMT+7

23h30 ngày 29.2, Công an TP Hải Phòng với sự trợ giúp của Cục Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy (C17 - Bộ Công an) đã bất ngờ đột kích câu lạc bộ UFO Club, nằm trên đường Thiên Lôi (quận Ngô Quyền, Hải Phòng). Câu lạc bộ này được giới ăn chơi đất Cảng coi là địa điểm “an toàn” nhất, được ví sánh ngang với vũ trường Newcentry của Hà Nội.

Công tác kiểm tra việc sử dụng ma túy trái phép tại UFO Club và các vấn đề liên quan đã được tiến hành ngay tại hiện trường, kéo dài đến gần 4h sáng 1.3. Đại tá Đỗ Hữu Ca - Phó giám đốc Công an thành phố, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an TP Hải Phòng) cho biết: Lực lượng chức năng đã đưa 289 người bị tình nghi có sử dụng chất ma túy về Trường đào tạo nghiệp vụ Công an Đồng Giới (huyện An Dương, Hải Phòng) để lấy mẫu xét nghiệm phản ứng với chất ma túy. Tại hiện trường, đã thu giữ 35 viên ma túy tổng hợp, 30 gói ketamin, một khẩu súng ngắn cùng hàng trăm chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc.

Khi lực lượng công an đột kích vào bên trong, hàng trăm dân chơi đang quay cuồng với nhiều tư thế trong tiếng nhạc chát chúa. Người điều khiển toàn bộ âm thanh của CLB là người đầu tiên bị khống chế. Nhạc tắt, đèn bật sáng khiến hàng trăm dân chơi ngơ ngác. Khi thấy lực lượng cảnh sát ập vào, nhiều người tìm cách tháo chạy ra ngoài. Tuy nhiên, lối duy nhất của vũ trường đã được lực lượng cảnh sát chốt chặn. Toàn bộ khu vực sàn nhảy rộng chừng 600m2 đầy ắp các loại rượu, bia, thuốc lá.

Để bảo đảm bí mật, ngay từ 22h5, lực lượng cảnh sát cơ động (PC22) Công an Hải Phòng và C17 Bộ Công an tập hợp tại Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ huyện An Dương. Toàn bộ điện thoại di động của các chiến sĩ đều tắt. Các xe đặc chủng có mặt tại đường Thiên Lôi, triển khai chốt chặn mọi phương tiện qua lại.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.