Diva nhạc pop Celine Dion sẽ lưu diễn ở châu Á

04/02/2008 09:56 GMT+7

Trong lịch trình chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "Taking Chances World Tour", khởi đầu vào đầu tháng 2.2008, của ngôi sao nhạc pop người Canada Celine Dion sẽ dừng chân tại một số nơi ở châu Á như Nhật, Macao, Hàn Quốc, Thượng Hải, Bắc Kinh...

Chuyến lưu diễn dài ngày này được thực hiện sau khi hợp đồng biểu diễn 4 năm tại Ceasar’s Palace Colosseum (Las Vegas) chấm dứt. Tour diễn "Taking Chances World Tour" sẽ qua Nam Phi, Nhật, Macao, Hàn Quốc, Úc, Thượng Hải, Bắc Kinh, châu u, Canada và Mỹ.

Sân khấu Venetian Arena tại khách sạn Venetian Macao có khoảng 15.000 chỗ ngồi, là địa điểm có thể tổ chức được các loại sự kiện khác nhau, từ hòa nhạc, các show biểu diễn, thể thao như boxing, bóng đá, trượt băng nghệ  thuật, đến X-game, tennis hay đua xe địa hình. Nhà hát được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, bao gồm cả ánh sáng cho phát sóng truyền hình, thiết bị không dây. Sàn Venetian Arena có thể di chuyển và lát bằng các loại vật liệu khác nhau, từ sàn gỗ đến sàn băng. Chương trình bán vé buổi biển diễn của Celine Dion  bắt đầu từ 1/2/2008. Có thể đăng ký online tại www.venetianmacaotickets.com.

Trong chuyến lưu diễn ở châu Á lần này, đáng chú ý là chặng dừng chân tại Macao của nữ hàng nhạc pop Celine Dion. Tại Macao, Celine Dion sẽ biểu diễn tại Venetian Arena (khách sạn Venetian Macao - Khách sạn lớn nhất châu Á) vào lúc 20h30, ngày 15/3/2008. Celine Dion đã từng trình diễn tại Hồng Kông Kai Tak năm 1999 và chuyến lưu diễn dừng tại Macao lần này đánh dấu mốc Celine quay lại Trung Quốc sau 9 năm.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, tài năng xuất chúng của Celine sớm bộc lộ và thu hút sự chú ý người quản lý (sau này là chồng cô) khi cô chỉ mới 12 tuổi. Với khả năng thanh nhạc và nghệ thuật bẩm sinh, họ đều tin rằng nó sẽ biến cô trở thành ngôi sao ca nhạc quốc tế sáng giá nhất.

Thời gian đầu năm ngoái cũng là thời điểm Celine đạt kỷ lục số album bán ra - 200 triệu album. Thành tựu của cô trong làng âm nhạc được cả thế giới công nhận và cô đoạt được khá nhiều giải thưởng quốc tế, bao gồm cả giải Felix và Juno của quê hương Canada mình.

Bước đột phá mạnh mẽ mang ảnh hưởng tầm quốc tế bằng bài hát “Beauty and the Beast” năm 1992 mang về cho cô giải Academy (Oscar) và sau đó là giải Grammy tại Mỹ cùng giải World Music ở châu u. Một bản nhạc khác gắn liền với Celine là bài “My Heart Will Go On” tuyệt vời khiến số lượng thu âm bài nhạc này phá vỡ nhiều kỷ lục trong lịch sử âm nhạc, giúp cô đoạt thêm nhiều giải thưởng khác. Một số nhạc phẩm nổi tiếng khác có thể kể đến như The Power of Love”, “Because You Loved Me”, “It’s All Come Back To Me Now” và “I Am Your Angel”.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.