Hàng loạt máy rút tiền ATM bị tê liệt

04/02/2008 08:09 GMT+7

(TNO) Sáng 3.2 (27 Tết), nhiều người dân tại Hà Nội rơi vào tình trạng khóc dở, mếu dở khi không rút được tiền trong tài khoản.

Chỉ vì tin tưởng vào cái thẻ rút tiền (ATM) mà anh Nguyễn Minh Toản ở phố Hai Bà Trưng (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị lỡ dở bao nhiêu công việc. Anh bức xúc: “Hai vợ chồng đi Tết mấy người cùng cơ quan, nghĩ cơ quan vừa chuyển tiền thưởng Tết, tiền lương tháng 2 vào tài khoản rồi nên chẳng mang nhiều tiền làm gì. Nhưng đến hai, ba chỗ rút tiền, chỗ nào cũng không lấy được”.

Chị Phùng Thanh Hồng ở khu đô thị mới Định Công lại rơi vào tình trạng khổ sở hơn. Vừa dựng xe trước cửa Ngân hàng Ngoại thương Chi nhánh Thành Công (Hà Nội), chị Hồng vừa làu bàu: “ATM kiểu gì, cứ lúc người ta cần thì lại không hoạt động, ai đời đi đến bốn điểm rút tiền thì cả bốn chỗ đều không phục vụ. Tưởng đến hẳn chi nhánh của ngân hàng cho chắc, nhưng thực tế cũng chẳng khá hơn".

Qua khảo sát của chúng tôi, trong buổi sáng ngày 3.2, hầu hết các máy rút tiền của Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank) ở các điểm trên phố Láng Hạ, Thái Thịnh, Thái Hà, Hàng Gà, Nguyễn Trãi... đều bị “kẹt”. Máy ATM của một số ngân hàng khác cũng trong tình trạng tương tự.

Xuân Toàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.