Xả stress kiểu Hy Lạp

13/01/2008 22:50 GMT+7

Không thể chịu nổi gã hàng xóm khó tính, tức giận chính phủ không chịu sửa đổi những luật lệ vô lý, hoặc bực bội trước bà vợ nhiều chuyện, người Hy Lạp đua nhau xả stress trên website www.e-katares.com. Đây là nơi mà người ta có thể thốt ra những lời nguyền rủa độc địa nhất mà chẳng sợ ai trả thù.

Theo Hãng tin AFP, hầu hết những lời nguyền rủa, nhiếc mắng, than thở trên website này đều phát xuất từ những người nếm phải trái đắng trong tình yêu. Tuy nhiên, giới tài xế taxi vẫn là một trong các đối tượng bị dân Hy Lạp chửi rủa nhiều nhất. Ngoài ra, những mục tiêu được "hân hạnh" có mặt trên e-karates còn có ngân hàng, lĩnh vực công và thậm chí cả Thủ tướng Costas Karamanlis.

"Cầu cho ông ta bị ngộ độc vi khuẩn salmonella khi ăn mì ống", một người đã đăng tải lời nguyền lên mạng. Nghiên cứu của Eurostat, bộ phận thống kê của EU, cho thấy người Hy Lạp đang chuyển từ một dân tộc đầy lạc quan và thoải mái sang cư dân bị stress nhất ở EU. Nguyên nhân là do tình trạng việc làm không ổn định và sự sụp đổ các cấu trúc xã hội truyền thống.

T.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.