Tặng quà học sinh nghèo làng Phong

23/12/2007 23:19 GMT+7

Chiều 22.12, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN tỉnh Bình Định đã tổ chức buổi văn nghệ cho trẻ em làng phong Quy Hòa (ở P.Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn). Dịp này, Báo Thanh Niên, Công ty TNHH Nguyên Hưng và doanh nghiệp Quang Khang (TP Quy Nhơn) tặng 70 suất quà (tập vở, sữa, bánh kẹo...) cho các em học sinh nghèo học giỏi, là con em bệnh nhân phong.

Tin, ảnh: Đình Phú

Đón giáng sinh tại chùa

Hơn 300 trẻ em bị gia đình bỏ rơi đang được nuôi dưỡng tại nhiều chùa ở TP.HCM đã cùng tham gia buổi ca nhạc, giao lưu mang tên "Ngọn lửa nhỏ - Warm Festival - Noel 2007" tối 22.12 tại chùa Kỳ Quang II (Q.Gò Vấp) nhân dịp Giáng sinh. Những tiết mục hát múa do chính các em biểu diễn, các trò chơi có thưởng... đã tạo nên không khí tưng bừng đón đêm Noel an lành. Chương trình do Công ty Open Mind, Báo Giác Ngộ, Tổ chức tình nguyện viên quốc tế IVC và chùa Pháp Giới phối hợp tổ chức.

Phương Nguyên

Chăm lo cho người nghèo

Sáng qua 23.12, đoàn công tác từ thiện chùa Nghệ Sĩ, Q.Gò Vấp (TP.HCM) đã đến xã Tân Thuận Tây, TP Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) tặng 250 phần quà (gạo, mì gói, nước mắm, bột ngọt, đường, quần áo và tiền) cho các gia đình nghèo. Dịp này, đoàn cũng phối hợp với các y-bác sĩ của một số bệnh viện tại TP.HCM khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 400 bệnh nhân nghèo tại địa phương. Chi phí cho hoạt động từ thiện này hơn 40 triệu đồng do các nhà hảo tâm đóng góp.

L.Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.