Reese Witherspoon - Jake Gyllenhaal: Và ta yêu nhau

26/10/2007 16:14 GMT+7

(TNO) Đến Rome (Ý) trên một chiếc máy bay riêng, sau khi lấy phòng khách sạn, cặp tình nhân đang gây chú ý của Hollywood không bỏ lỡ một giây khi dắt tay nhau xuống phố bắt đầu tour du lịch vòng quanh thành phố của tình yêu.

Theo tường thuật của trang web chuyên về các hoạt động hậu trường của giới nghệ sĩ thế giới Justjared, Reese Witherspoon và Jake Gyllenhaal không ngần ngại biểu lộ những cử chỉ âu yếm nhau trước công chúng trong suốt những ngày họ lưu lại Rome. Họ nắm tay nhau, ôm hôn nhau, chốc chốc lại thầm thì vào tai nhau và phá lên cười giòn tan...


Reese Witherspoon và Jake Gyllenhaal tình tứ - Ảnh: JJ

Ngày đầu tiên, nữ diễn viên 31 tuổi và nam diễn viên 26 tuổi đi thăm đài phun nước Piazza di Spagna nổi tiếng, dừng chân trên những bậc thềm Tây Ban Nha cổ xưa và ghé qua nhà thờ Trinita dei Monti. Họ ăn trưa tại một nhà hàng địa phương và kết thúc một ngày mệt nhoài nhưng đầy khám khá tại một quán cà phê thơ mộng trên dãy đồi Monte Mario.

Ngày thứ hai có phần thoải mái hơn với 2 công dân Mỹ vì họ có thêm vài người bạn bản xứ đi cùng làm nhiệm vụ hướng dẫn viên. Cả nhóm đi thăm viện bảo tàng, nhà thờ, phòng trưng bày tranh... và vừa ăn tối vừa ngắm cảnh tại Bar della Pace. Reese và Jake thật không hổ danh là những người yêu nghệ thuật, chiều hôm ấy họ còn "lén" đi thăm đền Pantheon, công trình kiến trúc lâu đời nhất tại Rome. Và không quên chén mỗi người một phần kem Gelato mát lạnh thơm mùi sữa.

Ngày thứ ba, cũng là ngày quan trọng nhất trong chuyến thăm Ý lần này của cặp đôi Reese và Jake. Cả hai đến dự buổi trình chiếu Rendition tại LHP Rome. Đây là bộ phim mới nhất của "cô luật sư tóc vàng" và anh chàng bảnh trai Jake Gyllenhaal, đang gây "sóng gió" tại các phòng vé.

Một số hình ảnh của cặp tình nhân Reese - Jake tại Rome: 


Cặp tình nhân Reese - Jake dạo chơi thành Rome trong một ngày nắng đẹp - Ảnh: JJ


Reese đang thưởng thức món kem nổi tiếng của Ý - Ảnh: JJ


Trên khuôn mặt của cả 2 lộ rõ vẻ hạnh phúc - Ảnh: JJ

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.