Tặng xe đạp cho chị em mua ve chai

18/10/2007 22:29 GMT+7

Được sự tài trợ của ông Lê Thanh Tòng (Việt kiều Mỹ), hôm qua 18.10, chị Huỳnh Tiểu Hương - Giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê Hương (xã Tân Đông Hiệp, H.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thay mặt trung tâm tặng 30 chiếc xe đạp (600 ngàn đồng/chiếc) cho những người mua ve chai (ảnh) đang tạm cư trên địa bàn Q.Bình Tân và Q.Tân Phú (TP.HCM) để giúp họ có phương tiện mưu sinh hằng ngày.

Ngoài ra, chị Huỳnh Tiểu Hương còn tặng 200 phần quà (mì gói, xà bông, đường, bột ngọt) cho những người dân lao động nghèo đang tạm cư tại hai địa phương trên. Tổng số tiền hoạt động lần này là 30 triệu đồng.

Tin, ảnh: Lê Thanh

Tư vấn và hỗ trợ thuốc cai nghiện thuốc lá miễn phí

Từ nay đến cuối tháng 11.2007, vào mỗi chiều thứ ba và thứ năm hằng tuần, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch TP.HCM phối hợp với Công ty cổ phần dược phẩm Việt Nam (Ampharco) tổ chức chương trình tư vấn cai nghiện thuốc lá miễn phí tại phòng 119, lầu 1, khoa khám và điều trị ngoại trú của bệnh viện (120 Hùng Vương, Q.5, TP.HCM). Các bệnh nhân điều trị cai thuốc lá sẽ được tài trợ thuốc Nicotop (Bupropion) dùng trong 3 tuần trong suốt phác đồ điều trị 8 tuần.

Ngọc Trang

Palm Garden Resort làm từ thiện

Chiều qua 18.10, ông Jose Arcilla, quốc tịch Philippines, Tổng giám đốc Khu du lịch Palm Garden (Hội An, Quảng Nam) đã trao cho Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung số tiền 20 triệu đồng để chuyển đến giúp đỡ gia đình các nạn nhân vụ sập cầu dẫn Cần Thơ. Đây là số tiền do đoàn viên thanh niên và Công đoàn của khu du lịch này quyên góp trong tuần qua.

Tin, ảnh: T.Đ.T - P.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.